ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-02-2011, 14:57   #1
jojozang
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: lpg
ที่อยู่: Angthong
กระทู้: 28
Thanks: 7
Thanked 52 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 jojozang is on a distinguished road
ขอบคุณครับ เดี๋ยวไปแก้ไขตรงยอย 8 ทิศก่อน แล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ รถผมปัญหาเยอะ หมดจากนี้ก็ไม่รู้จะเป็นอะไรอีก ต้องรบกวนเพื่อนๆพี่ๆในเวปช่วยแก้ไขหน่อยนะครับ

ออ....อีกอย่างปัญหาความร้อนครับ ตอนนี้ใส่หม้อน้ำทองแดง 2 แถวครับ วิ่งที่ 100 ขึ้นไปความร้อนขึ้นครับ แต่พอเบาคันเร่งก็ลดลงครับ ผมว่าจะเปลี่ยนเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม พัดลมไฟฟ้า 2 สเตป จะช่วยได้ไม๊ครับ อีกอย่างผมใส่อินเตอร์ลูกเล็กครับ มันระบายไม่ทันรึป่าวความร้อนถึงขึ้นอะครับ แบบว่าเอาอินเตอร์ซ่อนในกันชนเหล็กแบบอ๊อฟโรด ไม่อยากโชว์อินเตอร์อะครับ
jojozang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jojozang For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 15-02-2011, 19:01   #2
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jojozang อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ เดี๋ยวไปแก้ไขตรงยอย 8 ทิศก่อน แล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ รถผมปัญหาเยอะ หมดจากนี้ก็ไม่รู้จะเป็นอะไรอีก ต้องรบกวนเพื่อนๆพี่ๆในเวปช่วยแก้ไขหน่อยนะครับ

ออ....อีกอย่างปัญหาความร้อนครับ ตอนนี้ใส่หม้อน้ำทองแดง 2 แถวครับ วิ่งที่ 100 ขึ้นไปความร้อนขึ้นครับ แต่พอเบาคันเร่งก็ลดลงครับ ผมว่าจะเปลี่ยนเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม พัดลมไฟฟ้า 2 สเตป จะช่วยได้ไม๊ครับ อีกอย่างผมใส่อินเตอร์ลูกเล็กครับ มันระบายไม่ทันรึป่าวความร้อนถึงขึ้นอะครับ แบบว่าเอาอินเตอร์ซ่อนในกันชนเหล็กแบบอ๊อฟโรด ไม่อยากโชว์อินเตอร์อะครับ
จริง ๆ หม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง ถ้าขนาดไม่เล็กเกินไปก็น่าจะเอาอยู่นะครับ

ที่สำคัญคือ ต้องตีบังลมและติดพัดลมแบบดูดตัวบาง 2 สเต็ปได้ยิ่งดีครับ

วิ่งด้วยความเร็ว 100 แล้วความร้อนขึ้นเป็นไปได้ว่าหม้อน้ำอาจจะเล็กเกินไป ระบายไม่ทัน

วิ่งด้วยความเร็วระดับนี้จะอาศัยลมปะทะหม้อน้ำมากกว่ าแรงดูดจากพัดลมครับ

อินเตอร์เล็กเกินไปก็มีส่วนทำให้ความร้อนสูงกว่าปกติ ได้ ทดสอบโดยวิ่งติดบูสเมื่อจอดแล้วลองแตะท่ออินเตอร์ก่อ นเข้าท่อร่วมไอดีดู

ต้องพออุ่น ๆ แตะได้ แต่ถ้าร้อนจนแตะไม่ได้ก็แสดงว่าอินเตอร์เล็กเกินไประ บายไม่ทันครับ

หรือลองแตะเทียบกันระหว่างท่อที่ออกจากเทอร์โบ และท่อก่อนเข้าท่อร่วม อุณหภูมิต้องต่างกันพอสมควรครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 21-02-2011 เมื่อ 16:33.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
jojozang (16-02-2011), JZ_P_MAYIM (19-02-2011), note4you (02-06-2011), Pong79 (16-02-2011), sompol (16-02-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 16-02-2011, 09:49   #3
jojozang
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: lpg
ที่อยู่: Angthong
กระทู้: 28
Thanks: 7
Thanked 52 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 jojozang is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
จริง ๆ หม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง ถ้าขนาดไม่เล็กเกินไปก็น่าจะเอาอยู่นะครับ

ที่สำคัญคือ ต้องตีบังลมและติดพัดลมแบบดูดตัวบาง 2 สเต็ปได้ยิ่งดีครับ

วิ่งด้วยความเร็ว 100 แล้วความร้อนขึ้นเป็นไปได้ว่าหม้อน้ำอาจจะเล็กเกินไป ใบระบายไม่ทัน

วิ่งด้วยความเร็วระดับนี้จะอาศัยลมปะทะหม้อน้ำมากกว่ าแรงดูดจากพัดลมครับ

อินเตอร์เล็กเกินไปก็มีส่วนทำให้ความร้อนสูงกว่าปกติ ได้ ทดสอบโดยวิ่งติดบูสเมื่อจอดแล้วลองแตะท่ออินเตอร์ก่อ นเข้าท่อร่วมไอดีดู

ต้องพออุ่น ๆ แตะได้ แต่ถ้าร้อนจนแตะไม่ได้ก็แสดงว่าอินเตอร์เล็กเกินไประ บายไม่ทันครับ

หรือลองแตะเทียบกันระหว่างท่อที่ออกจากเทอร์โบ และท่อก่อนเข้าท่อร่วม อุณหภูมิต้องการกันพอสมควรครับ
ขอบคุณครับ เดี๋ยวลองแก้ไขดูแล้วจะรายงานผลนะครับ
jojozang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jojozang For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 19-02-2011, 15:59   #4
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
คุณวุฒิ ครับ
ชุดเรือนไมล์รุ่นที่คุณวุฒิเปลี่ยน มันมีเสียงร้องของออดเตือนไหมครับ เช่น:-

วิ่งเกิน 110 km/h ขึ้นไป
ถอยหลัง
ไม่รัดเข็มขัดนิรภัย
และเข็มวัดน้ำมันใช้ไม่ได้เพราะระบบลูกลอยไม่เหมือนแ บบเดิม

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 21-02-2011, 12:07   #5
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
คุณวุฒิ ครับ
ชุดเรือนไมล์รุ่นที่คุณวุฒิเปลี่ยน มันมีเสียงร้องของออดเตือนไหมครับ เช่น:-

วิ่งเกิน 110 km/h ขึ้นไป
ถอยหลัง
ไม่รัดเข็มขัดนิรภัย
และเข็มวัดน้ำมันใช้ไม่ได้เพราะระบบลูกลอยไม่เหมือนแ บบเดิม

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
มีเสียงเวลาเข้าเกียร์ถอยหลังครับ
วิ่งเกิน 110 ไม่เตือน
เข็มขัดนิรภัยเตือนเฉพาะด้านคนขับ
เข็มวัดน้ำมันของผมไปใช้ลูกลอยแบบ 3 สามสายถึงขึ้น ตรงดีไม่มีปัญหาครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
note4you (02-06-2011), rider boy (23-02-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 21-02-2011, 13:42   #6
jojozang
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: lpg
ที่อยู่: Angthong
กระทู้: 28
Thanks: 7
Thanked 52 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 jojozang is on a distinguished road
รายงานผลครับ
1.หลังจากที่เปลี่ยนหม้อน้ำแบบ อลูมิเนียม 2 ช่อง แต่ใหญ่กว่าหม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง พัดลมแบบดูด 2 สเตป ผลปรากฎว่า ความร้อนยังขึ้นเหมือนเดิมแต่ขึ้นช้ากว่าเดิมหน่อย คือวิ่งที่ 120 แช่ยาวๆ ความร้อนขึ้นประมาณ 110 องศาอะครับ ช่างบอกว่าต้องเพิ่มหม้อน้ำเล็กอีกลูกไว้ใต้ท้องแล้ว เอาพัดลมเป่าเอา

2.แอร์มันไม่เย็นเลย ยิ่งเหยียบก็ยิ่งไม่เย็นมีแต่ลมออกมา ทั้งที่ก่อนเปลี่ยนเครื่องมันเย็นเจี๊ยบเลยอะครับ มัเป็นเพราะอะไร

3.เวลาจอดได้กลิ่นน้ำมันเกียร์เข้ามาในเก๋ง กลิ่นแรงมากแรงจนมึนหัวเลยครับ มันเป็นเพราะอะไร

ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับผม รถผมมันอยู่อู่นานเกินไปแล้ว อยากขับมากๆ
jojozang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jojozang For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 21-02-2011, 15:34   #7
Eakjz5030
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว Eakjz5030
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: Toyota Sportrider
Engine Type: 1JZGTE
ที่อยู่: nakornpathom
กระทู้: 140
Thanks: 4
Thanked 147 Times in 63 Posts
คะแนน: 15 Eakjz5030 is on a distinguished road
ลองย้ายแผงแอร์ไว้ใต้ท้องดูซิคับจะได้ไม่บังหม้อน้ำก ็พอช่วยได้นะคับ ของผมกับเพื่อนก็ย้ายไว้ใต้ท้องเหมือนกันใช้แผงของรถ ตู้พัดลม2สปีดหนาวเลย ความร้อนขึ้นแค่80-85เองวัดจากเกจแยกเทอร์โมต่อตรงท่อน้ำบนหม้อนำเดิมพั ดลมเป่า2ตัว
สวนเรื่องแอร์ไม่เย็นคอมทำงานหรือเปล่าวหรือไม่ก็น้ำ ยารั่ว................. ส่วนน้ำมันเกียร์มันเดือดหรือเปล่าวออยระบายความร้อน ไม่ทัน รอพี่ๆท่านอื่นมาช่วยตอบดีกว่า ......................... ผมเองก็ไม่ค่อยมีความรู้เท่าไร
Eakjz5030 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Eakjz5030 For This Useful Post:
rider boy (23-02-2011), sompol (21-02-2011), wk7000 (21-02-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 21-02-2011, 16:26   #8
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jojozang อ่านกระทู้
รายงานผลครับ
1.หลังจากที่เปลี่ยนหม้อน้ำแบบ อลูมิเนียม 2 ช่อง แต่ใหญ่กว่าหม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง พัดลมแบบดูด 2 สเตป ผลปรากฎว่า ความร้อนยังขึ้นเหมือนเดิมแต่ขึ้นช้ากว่าเดิมหน่อย คือวิ่งที่ 120 แช่ยาวๆ ความร้อนขึ้นประมาณ 110 องศาอะครับ ช่างบอกว่าต้องเพิ่มหม้อน้ำเล็กอีกลูกไว้ใต้ท้องแล้ว เอาพัดลมเป่าเอา

2.แอร์มันไม่เย็นเลย ยิ่งเหยียบก็ยิ่งไม่เย็นมีแต่ลมออกมา ทั้งที่ก่อนเปลี่ยนเครื่องมันเย็นเจี๊ยบเลยอะครับ มัเป็นเพราะอะไร

3.เวลาจอดได้กลิ่นน้ำมันเกียร์เข้ามาในเก๋ง กลิ่นแรงมากแรงจนมึนหัวเลยครับ มันเป็นเพราะอะไร

ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับผม รถผมมันอยู่อู่นานเกินไปแล้ว อยากขับมากๆ

1. ได้ลองวัดดูไหมครับว่า เวลาเติมน้ำได้ประมาณกี่ลิตร

ถ้าจุอย่างระดับ 8-9 ลิตร น่าจะเอาอยู่นะครับ

อีกอย่างคือกันชนหน้า ถ้าบังลมมากเกินไปลม

ปะทะหน้าหม้อน้ำได้น้อยก็มีปัญหาได้



2. เป็นได้ทั้งกำลังอัดคอมฯไม่ดี หรือไม่ก็แผงคอล์ยระบายความร้อนออกไม่ทัน

ประเด็นนี้มีผลต่อเนื่องเรื่องความร้อนด้วยครับ คือถ้าแผงแอร์มันชิดกับหม้อน้ำมากเกินไป

ก็จะทำให้ระบายความร้อนไม่ออก รวมไปถึงประสิทธิภาพการระบายความร้อนของหม้อน้ำด้วย

ความจะเว้นระยะห่างระหว่างแผงคอล์ยร้อนกับหม้อน้ำประ มาณ 1 นิ้ว

หรือไม่ก็ย้ายแผงแอร์ลงล่างเสริมหรือเปลี่ยนแผงคอล์ย ไปเป็นแบบที่รถตู้ใช้กันก็น่าดีขึ้น

อีกทั้งช่วยเรื่องการระบายความร้อนของหม้อน้ำได้ดีขึ ้นด้วยครับ



3. ต้องก้มลงไปตรวจสอบดูครับว่ามีจุรั่วซึมตรงไหนบ้างหร ือเปล่า ชุดคอนโซลซุ้มเกียร์ได้กรุปิดไว้สนิทไหม

เพราะมันจะทำให้กลิ่นและไอร้อนจากเกียร์เข้ามาในห้อง โดยสารได้ครับ

__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 21-02-2011 เมื่อ 16:32.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
note4you (02-06-2011), rider boy (23-02-2011), sompol (21-02-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 04-03-2011, 19:14   #9
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jojozang อ่านกระทู้
รายงานผลครับ
1.หลังจากที่เปลี่ยนหม้อน้ำแบบ อลูมิเนียม 2 ช่อง แต่ใหญ่กว่าหม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง พัดลมแบบดูด 2 สเตป ผลปรากฎว่า ความร้อนยังขึ้นเหมือนเดิมแต่ขึ้นช้ากว่าเดิมหน่อย คือวิ่งที่ 120 แช่ยาวๆ ความร้อนขึ้นประมาณ 110 องศาอะครับ ช่างบอกว่าต้องเพิ่มหม้อน้ำเล็กอีกลูกไว้ใต้ท้องแล้ว เอาพัดลมเป่าเอา

2.แอร์มันไม่เย็นเลย ยิ่งเหยียบก็ยิ่งไม่เย็นมีแต่ลมออกมา ทั้งที่ก่อนเปลี่ยนเครื่องมันเย็นเจี๊ยบเลยอะครับ มัเป็นเพราะอะไร

3.เวลาจอดได้กลิ่นน้ำมันเกียร์เข้ามาในเก๋ง กลิ่นแรงมากแรงจนมึนหัวเลยครับ มันเป็นเพราะอะไร

ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับผม รถผมมันอยู่อู่นานเกินไปแล้ว อยากขับมากๆ
คุณ jojozang เป็นอย่างไรบ้างครับ แก็ไขไปถึงไหนแล้ว

ผมวิ่งผ่านไปตรงสามแยก ที่ซ้ายไปโพธิ์ทอง ขวาไปอ่างทอง เห็นมีอู่อยู่ทางขวามือ

เคยเห็นสปอร์ตไรเดอร์ยกสูงจอดอยู่ไม่ทราบว่าใช่ของคุ ณ jojozang หรือเปล่า

เรื่องความร้อนของผมตอนนี้ตั้งแต่ขึ้นเทอร์โบเดี่ยวค วามร้อนลดลงไปเยอะเลย

ประมาณ 3-5 องศา ตอนกลางวันแดดจัด ๆ อุณหภูมิข้างนอก 36 องศา ผมวิ่งแช่ติดบูสหน่อย ๆ

ความเร็วที่ 140-150 ความร้อนอยู่ที่ 87 องศา ซึ่งตอนเทอร์โบเดิมจะอยู่ที่ 90-95 องศาครับ

สงสัยว่าห้องเครื่องมันโล่งขึ้น ความร้อนสะสมลดลง หลังจากงานเข้าหม้อน้ำเดิม

ตอนนี้ผมเปลี่ยนหม้อน้ำเป็นอลูมิเนียมช่องใหญ่ช่องเด ียว หนารวมฝาประมาณ 2 นิ้ว

พัดลมไฮโดรลิค ความร้อนก็อยู่ช่วง 83-87 องศา ถ้ายังมีปัญหาความร้อนอยู่จะมาดูของผมเป็นแนวทางก็ได ้นะครับ

__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
rider boy (04-03-2011), sompol (07-03-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 21-02-2011, 16:09   #10
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
มีเสียงเวลาเข้าเกียร์ถอยหลังครับ
วิ่งเกิน 110 ไม่เตือน
เข็มขัดนิรภัยเตือนเฉพาะด้านคนขับ
เข็มวัดน้ำมันของผมไปใช้ลูกลอยแบบ 3 สามสายถึงขึ้น ตรงดีไม่มีปัญหาครับ


ตอนนี้ผมแก้ปัญหาเสียงโดยถอด Buzzer ออกไปก่อนเพราะวิ่งทางไกลมันดังตลอดทาง
เกจน้ำมันต้องใช้ของเดิมมาแปลงเอา ไม่งั้นใช้ไม่ได้

เข็มความเร็วผิดไปประมาณ10% เฟืองไมล์ติดเกียรKZ เป็นเฟือง 31 ฟัน ผมเปลี่ยนเป็น 33 ก็ดีขึ้นมานิดหนึ่งได้ประมาณ 5-6% (เฟืองท้าย 4.5)

ไว้มีเวลา ค่อยหาทางแก้ไขใหม่

ขอบคุณอีกครั้งครับ
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels