ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
22-01-2011, 10:48 | #2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: mazda b 2500
Engine Type: 1 jge
ที่อยู่: chonburi
อายุ: 48
กระทู้: 17
Thanks: 28
Thanked 15 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
|
[QUOTE=Tester;621862]ไปอ่านเจอมาครับ เผื่อสมาชิกท่านใดอยากจะลองทำเอง
ตามตัวอย่างเป็นรถ D-max ส่วนรถยี่ห้ออื่นก็ใช้หลักการเดียวกันครับ http://www.joebangyaiautopart.com/te...0606&qid=85363 ที่มา : http://www.joebangyaiautopart.com[/quote] - ลงมือทำตามที่บอกแล้วครับ...ผ่านไปด้วยดีครับ....ขอบ อกยากตอนประกอบเสร็จครับ....จะให้พอดีต้องมีประสพการ ณ์ครับ....ผมเลยไปตั้งศูนย์อีกครั้งเพื่อความชัวร์คร ับ.....ขอบคุณจริง ๆ ... |
The Following User Says Thank You to tagay For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|