ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: stada
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 29
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับรอหยุดงานแล้วจะทำตามที่แนะนำครับ คืบหน้ายังไงจะรายงานผล
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo 850, 740
Engine Type: B5234T5, 2JZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ต้องตั้งเดินเบาใหม่ครับ... ตรวจสอบ/ดูเวลาน้ำมันในช่องน้ำมันตอนใช้แก๊สและตอนใช ้น้ำมันให้เท่ากันด้วย ปรับทั้ง no load และ full load ด้วยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to innovationauto For This Useful Post: | A31@udon (13-04-2012) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: ISUZU dragonpower
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Packchong korat
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ถอดหัวเทียนมาดูครับว่าเป็นแบบนี้เปล่า
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53485 ล่าสุดผมใช้เทปละลายพันตามกระทู้นี้ครับ ใช้มา 1 เดือนแล้วยังไม่ออกอาการครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=52643 ลองดูครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: stada
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 29
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เจอสาเหตุแล้วครับเป็นที่หัวเทียนครับ มันรั่ว 2 หัว ช่างบอกครับเปลี่ยนแล้วไม่มีอาการอีกเลยครับ แต่เดินเบายังไม่นิ่งต้องจูนใหม่ ขอขอบคุณคำแนะนำของทุกๆๆท่านมากครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mamai564 For This Useful Post: | A31@udon (13-04-2012) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์ | jzk | ClubJZ ! GAS | 45 | 24-06-2023 20:44 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |