ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#6 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: MB
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: PTT
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้มา 1 ปีแล้วคับ เครื่อง 2jge ไม่มีปัญหาใด ๆ (ไม่แบ๊ค,ไม่เบาดับ ,รอบนิ่งไม่สั่น) สงสัยจูนมาโอเคแล้ว มาปรับเพาเวอร์วาล์วเล่นเองนิดหน่อยกันอืด.... สับแก๊สน้ำมันสับไปสับมาเนียน ส่วนรวมพอใจมากคับ ส่วนอัตราการกินแก๊สแล้วแต่จูนคับ....เคยได้ 1.6 บ. ที่ 11.15/ล. ตอนนี้ปรับให้กินแก๊สอีกหน่อยเพื่ออัตราเร่ง
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย CE 300 : 18-10-2010 เมื่อ 13:26. |
|
|
|
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|