ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อย่าลืมหักการวิ่งด้วยน้ำมันออกสักหน่อย รวมสตาร์ทวอร์มเครื่องยนต์ก่อนเปลี่ยนเป็นแก๊สอีกด้ว ยครับ
...ควรวิ่งด้วยความเร็วเฉลี่ยค่อนข้างคงที่ นอกเมือง กับในเมือง เปรียบเทียบกัน ...ของเราทางไกล กิน ๑.๐๓ - ๑.๐๕ บาท เองครับ จาก ขอนแก่น เข้า กทม.เร็วเฉลี่ย ๑๓๐ - ๑๔๐ ตลอดเส้นทาง เติมอีกทีวังน้อย ๓๘๐ กม.จ่ายเงินไป ๔๘๐ บาท ...ในเมืองขอนแก่นเปิดแอร์ ตก ๑.๕๐ - ๑.๗๐ บาท เร็วไม่เกิน ๑๐๐ บางช่วง จากบ้านไปที่ทำงาน ออกตัวและหยุดบ่อยๆ (เครื่อง ๒เจ วีวีทีไอ อีทีซีเอส ไอ แก๊สฟิกซ์มิกซ์ ในเบนซ์ ๑๒๔ โลงจำปา) |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|