ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#15 | |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
อ้างถึง:
![]() ส่วนสเต๊ปนี้ ยังเหมือนเดิมครับ ตามเป้าที่ตั้งไว้ ไม่เกิน 450 ม้าครับ บนแคมเดิม หัวฉีด 550-750(แล้วแต่หาได้อันไหนถูก) บูสไม่เกิน 1.5 กล่องฟ้าหรือเงิน ติ๊กก็อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น 044 เท่านั้น แต่ตอนนี้ เงินที่มี ไปลงกับค่าคลอดลูก หมดแล้ว ![]() ปล.ขอบคุณทุกคำตอบครับ ผมจะตามไอดอลให้ทันครับ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | BMW@JZ (08-09-2010), Chai (08-09-2010), JUMBOPP (08-09-2010), JZ_P_MAYIM (08-09-2010), tatizoodlor (20-03-2015) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|