ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อย่าว่าแต่แจ๊ส 1500 เลยครับ ขนาด 3000 ซีซี ใน 2เจแซด วีวีทีไอ ในเบนซ์ 124 เฟืองท้าย 3.92 ฟิกซ์มิกซ์ รู 30 มิล หม้อต้มไบแก๊ส อัด 140 - 150 ตลอดเส้นทางจาก ขอนแก่น - วังน้อย รวมระยะทาง 380 กม.เติมอีกที 480 บาท คำนวณเอาเองว่า ตก กม.ละ กี่บาท คิดง่ายๆ 0 ตัด 0 8 ตัด 8 เหลือ 3 หาร 4 ได้ 1.03 บาท นี่เรื่องจริงที่พบด้วยตนเอง รอบเครื่องต่ำในรอบสูง ประหยัดเห็นๆ ทุกอย่างแมทซ์กันหมด สังเกตดู ความเร็ว 140 รอบเครื่องประมาณ 2000 รอบเอง มีบางช่วงสับเป็นน้ำมันบ้าง ก็ตอนจะเข้าจอดพักรถ ก่อน 1 กม.และออกตัวไล่ไปต่อเป็นแก็สเร็วที่สุดเท่านั้นเอง. ..ลองซื้ออัลติส รุ่นใหม่ เกียร์ออโต้ 7 สปีด ซิครับ สงสัย ประหยัดกระจายเลย ตัว 2.0 นี่ สงสัย ได้มากกว่า 15 กม./ลิตร เอาไปติดแก๊สยิ่งประหยัด...ไม่รู้ว่า นาวารา เกียร์ 6 สปีด ประหยัดแค่ไหนเหมือนกัน
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|