ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-07-2010, 08:42   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nick p-car (JZ) อ่านกระทู้
เครื่องเท่าผมเลย ประมาณ 18000 ไม่เกิน20000 ครับของAC ก็แล้วแต่อุกณ์ติดตั้งด้วยของดีน้อย-ดีมาก
อย่างเพื่อนผมติดยี้ห้อชื่อคล้ายกับนักมวยอ้วนเป็นกี ฟาของญี่ปุ่นและยี้ห้ออื่นปนบ้างเล็กน้อย ยังช้ำใจไม่หายเลยสงสัยอยู่แล้ว "ทำมัยมันถูกจัง"
ราคาที่ว่าเป็นราคาที่เพื่อนๆติดให้ใช้กันครับ ไม่หวังกำไรอารัยมากมาย ไม่เหมือนกับร้านติดตั้งเฉพาะฯ ที่มีราคาสูงเนื่องจากค่าการตลาดเขาสูงครับราคาก็ต้อ งตามกันไป

ผมเพิ่งไปทำมาเมื่อวานที่ KKSอ่ะนะ...เมื่อก่อนเคยไปอัพแบบพี่ไทยทำ...ไม่ไหวคั ฟ...ระบบรวนไปหมดจูนแก็สไม่ได้...จนต้องเอากลับไปคืน ....ส่วนผมเพิ่งไปทำมาที่KKSอ่ะนะ...ก็วิ่งเนียนนะคั ฟ กดสุด 180 ตัด...อัตราการกินแก็สก็เฉลี่ยโลละ 2 บาท...

สิ่งต้องเพิ่มดังนี้
1.หัวฉีดแก็ส+สายหัวฉีด นอก
2.กล่องแก็สนอก
3.หม้อต้มแก็สหัวฉีดนอก

ราคอยู่ที่อุปกรณ์และออฟชั่นนะคัฟ เช่นจ่ายแก้สของหม้อต้มได้ตามแรงม้าของรถ เป็นต้น ยิ่งแรงม้ามากก็ยิ่งแพง...

ราคาเริ่มต้นที่ 19,000-27,000 บาทนะคัฟสำหรับรถเทอร์โบและ 16,000 บาทสำหรับรถไม่โบ...

ส่วนผมเลือกใช้ราคา 25,000 บาทเพราะค่อนข้างขับแบบดุๆ ถ้าใช้รุ่นอื่นคงจะไม่ไหว ...

ถ้าไกล้รังสิต ปทุม หรือละแวกนั้นก็แวะไปทำก็แล้วกันนะคัฟ ที่ KKS คลองสามใช้ดีจึงบอกต่อนะคัฟ...รายละเอียดลองติดต่อดู ในบอร์ดนะคัฟ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
A31@udon (24-12-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda erythrocyte ClubJZ ! GAS 33 16-06-2008 14:59
เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 22 11-06-2008 17:55
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 4 01-10-2007 22:51
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 12 18-06-2007 21:26
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ nesd ClubJZ ! GAS 11 30-04-2007 16:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:31


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels