ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#17 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
นี่แหละครับที่กำลังจะแนะนำ ผมว่าเอาแบบ กม/ลิตร จะดีกว่าแบบ กี่บาท/โลนะครับ เพราะแบบหลังจะถูกผลกระทบจากค่า GAS ที่แต่ละพื้นที่ราคาไม่เท่ากัน เช่นกรุงเทพ gas 11.15 เชียงใหม่ 12.30 (สมมุตินะครับ) แบบนี้ถ้าทั้งคู่บอกว่ารถตัวเองวิ่งได้ 2 บาท/กมแล้ว...จริงๆจะได้ค่าที่วัดกันไม่ได้ครับ เพราะเชียงใหม่ gas แพงกว่ากรุงเทพ อะไรแบบนี้เป็นต้น....แต่ถ้าวัดแบบ กม/ลิตร รับรองวัดจากส่วนไหนของประเทศก็ไม่มีผลกระทบจากราคา gas ที่ต่างกันครับ.....ส่วนรถผมหลัง calibrate หัวฉีดมาใหม่ จูนใหม่ตอนนี้ได้ 5.6-6.5 กม/ลิตรครับ แล้วแต่วิ่งทางยาวหรือรถติดๆ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post: | art@huntingtest (26-07-2010), tom.4wd (05-10-2013) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|