ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-06-2010, 10:46   #9
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ HS9KRM อ่านกระทู้
1 ก่อนอื่นต้องเคลียร์ก่อนครับว่า กล่องโมสำนักต่างๆ รวมทั้งกล่องอีมะเน้จ เขาทำมาเพื่อวัตถุประสงค์สำหรับ จูนรถใช้แกส หรือรถใช้น้ำมัน
2 พี่ต้องตัดสินใจครับว่า จะซัดด้วยน้ำมัน หรือ แกส หรือยังไง
3 กล่องอีซียูแกส เท่าที่ทราบจะอ้างอิงข้อมูลจากกล่องอีซียูเดิม
4 ผมเคยนั่งเฉพาะรถจูนน้ำมัน นะครับ กล่องอี น่าจะได้เปรียบกว่ากล่องโมสำเร็จ ในหลายๆเรื่อง เช่น -สามารถปรับจูนให้เข้ากับสเต็ปรถเราปัจจุบัน
-อนาคต เวลาขยับสเตปเพิ่ม ก้จุนตามได้อีก
-ข้อด้อย กล่องอี ก็จะมีเรื่อง ความเก่งของจูนเนอร์ ไม่ปลด180 ไม่ปลดรอบเหมือนกล่องโมสำนักต่างๆ
-ถ้าเอาสะดวกซื้อมาเสียบใส่ได้เลย เเบบไม่ต้องคิดมากก็กล่องโมสำนักต่างๆครับ
5 ส่วนเรื่องแกส ผมไม่ค่อยมีข้อมูลครับ
-รอพี่ๆเซียนแกส พี่วุฒิเเละพี่ที่มีประสบการณ์ตรงโดยเฉพาะพี่เค เข้ามาเเบ่งปันความรู้เเล้วกันครับ
6 ถ้าราคากล่อง ใกล้เคียงกัน ผมเลือก กล่องอีมะเน้จ ครับ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pyf อ่านกระทู้
ตามน้าโตว่าแหล่ะครับ

ในส่วนตัวผมก็ใช้ทั้งแก็สหัวฉีดและน้ำมัน

ถ้าใช้งานผมก็วิ่งแก็ส ถ้าวิ่งจับเวลาผมก็วิ่งน้ำมัน มันลื่นกว่าอ่ะครับ

แต่ถ้าถามว่าอีมะเหงกสามารถลิ้งกับกล่องแต่งได้มั๊ยน ี่ ต้องรอผู้รู้อีกทีอ่ะครับ แต่เคยได้ยินมาเหมือนกัน จะมีแก็สอยู่ยี่ห้อนึงที่สามารถใช้งานร่วมกันกล่อง ecu ของเครื่องได้ อยู่แถวๆวัดลาดปลาดุกอ่ะครับ อิอิ

ปล. จากคำถามของ จขกท. ลองเอาทั้ง2ข้อมารวมกันก็จะแหล่ม
เห็นตามน้าโต และ น้าโมท ครับ

ของผมใช้มันทั้งสองอย่างเลย

กล่อง Mine's + Emanage วิ่งดีทั้งแก๊สและน้ำมันครับ ต้องเลือกเชื้อเพลิงว่าจะวิ่งอะไรเป็นหลักแล้วจูนให้ เข้ากับเชื้อเพลิงนั้น

ของผมจะจูนไฟไว้สำหรับแก๊สเป็นหลัก วิ่งใช้งานน้ำมันก็จะเขกหน่อย

ส่วนถ้าอยากจะซัดด้วยน้ำมันก็ค่อยมาเปลี่ยนโปรแกรมที ่จูนสำหรับน้ำมัน

หรือจะใช้การจูนสำหรับน้ำมันไว้เป็นหลัก ซึ่งมันก็จะวิ่งได้ทั้งน้ำมันและแก๊สครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline  
The Following 14 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
aom8817 (10-06-2010), Bank_td07 (11-06-2010), borancar (11-06-2010), halley (28-11-2010), HS9KRM (10-06-2010), janlok (05-12-2010), Lucky (03-06-2011), pank42 (10-06-2010), pyf (10-06-2010), sumitr (11-06-2010), THE MASS (27-11-2010), volvoman (10-06-2010), zamurui_kit (10-06-2010), ป้อม_ล้อดุ้ง (10-06-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels