ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างคุณเคว่าไว้ครับ
ปัญหามันอยู่ที่เครื่อง ถ้าทำเครื่องจบ แล้วมาต่อที่แก๊ส แต่ถ้าไม่ไหว ใจไม่รักมันแล้ว หรือเกียร์ก็วอนๆจะกลับบ้านเก่า ประจวบเหมาะกับมีงบลงเครื่องใหม่ ก็ลุยเลยครับ เครื่องคงต้องตัดสินใจเอง ส่วน gas ถ้ายังไม่เปลี่ยนเครื่อง ก็มีวีธีปรับปรุงแก้ไขครับ ถ้าเปลี่ยนเครื่องก็ เดี๋ยวมาว่ากันอีกที แต่ พื้นฐาน ถ้าเป็นเครื่องโบ อย่างน้อยก็ ระบบดูด ที่เสริมด้วย lamda control ล่ะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
|
ขอบคุณพี่ๆที่ต้อนรับให้ให้คำแนะนำครับ ^^
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|