ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: mity x
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: saraburi
กระทู้: 46
Thanks: 49
Thanked 41 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอโทษครับที่ถามไม่เคลียร์ งั้นขอใหม่ครับ
หมายถึง รีเลย์ตัวที่สองครับ ปกติ รัเลย์ยังไม่ทำงานและอยู่ในตำแหน่ง close หรือขารีเลย์ต่อถึงกันครับ ซึ่งผมลองไล่สายไฟดูปรากฎว่าสายไฟด้านออกไปต่อกับเคร ื่องยนต์ครับแต่ไม่รู้ไปส่วนไหนของเครื่อง ส่วนสายไฟขาเข้านั้นมาจาก IG+ ครับกล่าวคือเมื่อ startรถแล้วเครื่องยนต์ติดปกติ รีเลย์ตัวนี้จะ open หรือเปิดวงจรทันทีจะไม่มีไฟด้านออกไปต่อกับเครื่องยน ต์ครับ แต่ถ้าผมปลดไฟ IG+ ด้านเข้าแล้ว start รถใหม่ start ไม่ติดครับ ตัวไดสตราท์ทำงานปกติดังแร้กๆๆเท่านั้น ผมจึงอยากทราบว่า สายๆฟเส้นนี้ไปเข้าส่วนไหนของเครื่องยนต์ที่ทำให้รถต ิดได้ครับ ส่วนปั้มติ้กน้ำมันทำงานปกติ ผมลืมบอกไปไม่ว่าผมจะ start ด้วยแก้สหรือน้ำมันถ้าปลดสาย IG+ ออกจะ start ไม่ติดเลยครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|