ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีสองทางเลือกครับ
1. ถ้ายึดทางเดิมคือใช้ หัวจ่าย variable ก็ย้ายที่ย้ายทางมันซะหน่อย ตามที่หลายๆท่านแนะนำ แล้วก็เปลี่ยนหม้อต้มเป็นหม้อสำหรับเครื่องยนต์เทอร์ โบ ส่วน lamda control ไม่ต้องใช้ก็ได้ครับ ตัว variable มันทำงานคล้ายกันอยู่แล้วเพียงแต่อาจจะแม่นยำไม่เท่า ก็แค่นั้นเอง 2. ขาย ขาย และก็ขาย หม้อต้ม กับ variable เดิม แล้วก็ใส่หม้อต้มสำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบ ใส่ mixer แล้วก็ lamda control ครับ ถ้าถามว่าแบบไหนเหมาะ อันนี้ผมตอบไม่ได้ครับ เพราะผมไม่เคยใช้กะเครื่องเทอร์โบ ผมเคยใช้แต่กะเครื่อง 1600cc. ....แต่ถ้าให้ผมแนะนำ ผมเลือกข้อ 2 อนาคตเล่นได้อีกยาวครับ พอมี lamda control รับรองซนกันทุกคนครับ >>> เพราะผมก็เป็น แหะๆๆ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ใบหน้าเทอร์โบ เริ่มมีคราบน้ำมัน (ตามรูป)....บ้างแล้ว ครับ ? | PhotJZ | ClubJZ ! Talk | 3 | 12-01-2014 22:02 |