ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-03-2010, 23:31   #6
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 4d4wd อ่านกระทู้
เริ่มเลยนะครับ คือว่าปกติอุณหภมิน้ำของผมที่อ่านจาก obd1 นี่จะอยู่ที่ 88 - 95 พอมาช่วงหลังนีอุณหภมิมันขึ้นสูงไปถึง 105 ทั้งๆที่วิ่งไปเรื่อยๆไม่ได้อัด แล้วพอตอนจอด พัดลมจะทำงานตลอดเวลา อุณหภูมิก็ 97 อัพ ถามช่างที่วางเครื่องมา
เขาวิเคราะห์ว่า น่าจะเป็นที่ปะเก็นฝาสูบหรือไม่ก็หม้อน้ำตัน เลยอยากจะถามว่ามันน่าจะเป็นที่อะไรแน่ มีวิธีทดสอบไหมครับ อ้อแล้วราคาค่าเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ 2 เจโบ + ยางตีนวาล์ว + บดวาล์ว ตั้งวาล์ว + ค่าแรงนี่น่าซักเท่าไรครับ ปล.อาการหลักๆคือถ้าความร้อนขึ้นแล้วมันจะไม่ค่อยลงค รับ ทั้งๆที่เดินเบาอุณหภูมิก็ค่อนข้างสูงถ้าเทียบกับเมื ่อก่อน ขิอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
ช่างร้านนี้ตีอาการหนักน่าดูเลยครับ เบาะ ๆ ก่อน ค่าใช้จ่ายน้อย ๆ ก่อน ก็ถอดวาล์วน้ำก่อนเลยครับ ถ้าไม่หายก็ดูเรื่องพัดลม หม้อน้ำตันหรือเปล่า คราว ๆ ก็แค่นี้ แต่ถ้าประเก็นฝาสูบ มันจะเป็นอย่างที่น้าวุธกล่าวครับ ว่า น้ำคงดันออกแล้วครับ เป็นฟองอากาศแล้ว ลองทำแบบถูก ๆ ก่อนครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline  
The Following 7 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
4d4wd (13-03-2010), art-645 (08-03-2013), JUMBOPP (25-08-2010), lsurin (26-08-2010), Lucky (03-06-2011), minispy (26-08-2010), Odd999 (04-08-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels