ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 44
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 10 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: isuzu  cameo 
				Engine Type: 2jz ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 67
				 
                                 
	Thanks: 49 
	
		
			
				Thanked 37 Times in 30 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 2j ge  เป็นคำตอบสุดท้าย พาหุ่น1500ก.ก.สบายย 
		
	
		
		
		
		
		
		
			ข้อดีไม่ต้องยุ่งกับเฟืองท้าย(อยากเท่ห์เอาของ muมาทั้งเส้นใด้ดีสมาใช้ฟรีๆ) ความร้อนน้อยกว่า1j ตอ้งผ่าให้ถอยไป3นิ้วใช้แคร้งหลัง ใส่พัดลมดูดไม่ร้อนแน่ๆ ขึ้นเขา สบาย วางเสร็จไปเทสแม่ฮ่องสอน ผ่านนน ราคาเครื่องต่างกันนิดเดียว ให้ช่างถ่ายน้ำมันเกียร์ในทอคออกให้หมดด้วยนะ น้ำมันเกียร์ใสๆทำให้ เกียร์นิ่มนวลไม่กระตุกแรง ขอให้สนุกในการขับ j 555 อ้อ อย่าลืมผ้าเบลคดีๆ ชอ๊คอัพแข็ง กันโคลงหลัง แล้วคุณจะลืมเต่าตัวเดิมไปเลย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เต่าตกมัน@JZ : 02-03-2010 เมื่อ 19:50.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คุณมังกรขาวใช่ที่เคยเอารถมาให้ช่วงหนุ่มแก้งานหรือเ  ปล่าครับ...เป็นไงบ้างหลังจากทำเพลากลางใหม่ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย joe@korat : 29-03-2010 เมื่อ 13:59.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 44
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 10 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: europe 
				Engine Type: 2j 
                                
                                ที่อยู่: chonburi 
				
				
					กระทู้: 546
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 263 Times in 179 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |