ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ford
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 400
Thanked 141 Times in 53 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ใช้พักกลาง ขนาด ไส้ ใช้พักปลาย ขนาด ไส้ อะไรกันบ้าง แชร์กันหน่อยครับ กำลังมึน เดิมผมใช้ 2.2 เกลียว Nitto ปลายอย่างเดียวบูสมาดี ใหม่ 3.0 ตรง blitz วิ่งต้นดี แต่บูสตกหาย เพิ่มพักกลางดีแม็ก ห่วยวิ่งไม่ออกอั้น ตัดออก กำลังสั่ง พักลางซูม่า 2.5 เกลียว มาใส่ใครมีอะไรมาแชร์กันหน่อย ช่างบอกว่าแรงดันเบนซินตก กำลังชั่งใจแต่คิดว่าน่าจะมาจากท่อเลยลองเปลี่ยนท่อพ ักกลางดูน่าจะมาจากสาเหตุนี้ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|