ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ถ้าไม่แก้ไขเรื่องปริมาณการบรรจุน้ำมันเครื่อง โดยเฉพาะรถที่จะต้องขึ้นลงเขาสูงชันประจำ กำลังเครื่องยนต์จะตกลง และสถานการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุดคือ สามารถทำให้เครื่องยนต์ น๊อคได้เลยครับ แต่ถ้าไม่ได้มีการเพิ่มปริมาตรเนื้อที่การบรรจุน้ำมั นเครื่อง แต่ใช้วิธีการเติมน้ำมันเครื่องตามปริมาณที่คู่มือรถ ระบุ อาจจะเป็นอันตรายต่อเครื่องยนต์ครับ เพราะว่า ระดับปริมาณน้ำมันเครื่องจะสูงเกินขีดระดับที่โรงงาน กำหนดไว้ อาจจะทำให้ ไปรบกวนการเหวี่ยงของข้อเหวี่ยง ทำให้กำลังเครื่องตก ชาปมีปัญหา เครื่องยนต์น๊อคได้เช่นกันครับผม 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZM - 5 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 7 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  Dis48 (11-02-2010), joe-civil@jz (10-02-2010), Lucky (03-06-2011), modxl (04-07-2014), phichai (09-02-2010), samasun_007 (10-02-2010), tee25 (26-10-2010)  | 
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |