ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จากที่เคยเล่นนะครับ ก็เคยเริ่มตั้งแต่
แบบครอบปาก 26 จ่ายรูเดี่ยว หม้อฮาน่า = ติดเครื่องง่าย กำลังไม่ค่อยเยอะ กินระดับบาทปลายๆ 28 รูเตา หม้อฮาน่า = ติดเครื่องง่าย กำลังดีขึ้น ปลายดีขึ้น กินน้อยลงมาติ๊ดนึง 30 รูเดี่ยว หม้อต้มฮาน่า = ติดเครื่องง่าย เดินเบาเรียบมาก กินเยอะขึ้นหน่อย แต่ก็วิ่งดีขึ้น 35 รูเดี่ยว ปากทางเข้าแบบมิกของฮาน่า หม้ออาติเกอร์ ซูเปอร์ = ต้น กลาง ปลาย ดีขึ้นเยอะ เดินเบาปกติ ไม่หอบ กินแก๊สน้อยลงเยอะ ทางไกลไม่เร็วนักอยู่ประมาณ 8 โลลิตร +- เล็กน้อย แบบย้ายมิกมาไกลๆ 30 รูเตา เป็นฮาฟเวนทูรี่ หม้ออาติเกอร์ ซูเปอร์ = อัตราเร่งเป็นรองแค่มิก 35 วิ่งดี เดินเบาเรียบ กินพอๆกับ 35 35 รูเดี่ยวที่ทำเล่นกัน ทีแรกก็นึกว่ารอบปลายจะบาง แต่ตอนวัดดูก็ยังปกติครับ ใจจริงอยากลองสัก 38.5 จะได้พอกะแรงม้า แต่ยังไม่มีใครให้ลองครับ...555 มิกของพี่ mongkol940 มีรูปไหมครับ น่าสนๆ ขยายไปซะ 40 เลย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย alcabron : 12-08-2007 เมื่อ 00:07. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|