ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
15-01-2010, 12:51 | #81 |
ClubJZ Staff Member
|
เจ๋วเลย คับ ติด ตาม ตอนต่อ ไป อิอิ ชอบๆ ....
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! |
The Following User Says Thank You to zain_72 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (16-01-2010) |
15-01-2010, 13:01 | #82 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 15
|
ใส่ให้หมด
ต่อด้วย ขันน๊อตเข้าไปให้แน่นนิดหน่อยนะ อย่าแน่นมากเดี๋ยวจะปรับตั้งลูกปืนไม่ได้
แล้ว ก็ปรับตั้งลูกปืน ให้แน่นนิดหน่อยนะ อย่าแน่นมากเดี๋ยวลูกปืนแตก 555 ถ้าแตกก็โทษพี่ ๆ ที่นี่แหละ บอกเอาไว้ผมอ่านเจออยู่ (ซะงั้นไป) สุดท้าย ขันน๊อตให้แน่น สุด ๆ พี่ ๆ ว่างั้น ผมก็ว่าตาม.. เออ แต่ว่า พี่ ๆ บอกว่า ใส่ไม่เป็น มันจะหอน นะ โบ๊ววๆ ๆ ว ว 555 (ช่างมันเหอะ มันอยากหอนก็ปล่อยมัน เราอยากแกะนี่ทำไงได้ เอื๊อก ) ก็ว่ากันไป เราก็เป็นช่างอยู่เหมือนกัน (ช่างเถอะ) 555 ผมเป็น ช่างเถอะ 555... ไม่หอนหรอก ถ้าหอนเดี๋ยวถอดมาตั้งใหม่ สักวันหนึ่งคงตั้งได้น่ะ (ปลอบใจตัวเอง <--) และอีกอย่างถ้าพัง ก็ซื้อลูกใหม่ 555 ไม่เห็นเป็นไรเลยเนอะ แบล่ แบล่ |
The Following 4 Users Say Thank You to ddnoi For This Useful Post: |
15-01-2010, 13:04 | #83 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 15
|
ติดตามตอนต่อไป
ขอบคุณ ทุก ๆ คนที่ติดตามตลอด เป็นกำลังใจที่ดี ให้ผม กับทาเคชิ สู้ต่อไป...
โปรดติดตามตอนต่อไป คร๊าบ.... ccv.- |
The Following 2 Users Say Thank You to ddnoi For This Useful Post: | Dj.sid (15-01-2010), JZ_P_MAYIM (16-01-2010) |
15-01-2010, 13:04 | #84 |
ClubJZ Staff Member
|
รอ อ่าน ต่อ ๆ อิอิ ...
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! |
15-01-2010, 19:36 | #85 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 44
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 17
|
555 มันดีแฮะ อ่านไปๆมาๆดีกว่านั่งดูละครอีก แล้ววันนี้เจ้าโบนัสจะได้ลงจากขาตั้งรึป่าวเนี่ย
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554 |
The Following User Says Thank You to minispy For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (16-01-2010) |
15-01-2010, 20:18 | #86 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: sportrider
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: ปากน้ำ
อายุ: 45
กระทู้: 483
Thanks: 1
Thanked 246 Times in 181 Posts
คะแนน: 18
|
สุดยอดเลยครับ ชอบจริงรอติดตามอยุ่
|
15-01-2010, 23:21 | #87 |
ClubJZ Full Member 2556
|
เข้ามาชมภาคต่อ
__________________
|
16-01-2010, 03:46 | #88 |
ClubJZ Old Full Member
|
สนุกดีครับ ดีกว่าดูละครเกลาหลีซะอีก
|
The Following User Says Thank You to ete36 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (16-01-2010) |
16-01-2010, 11:31 | #89 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 15
|
ของเก่า
นี่เป็น ของเก่า ครับ
เป็น เฟือง 4.3 มีสองชิ้นครับ ใครอยากได้ยกมือขี้น 555 ถ้าอยากได้ ก็รีบไปซื้อที่เซียงกงซิ 555 ก๊าก ( <-- เดี๊ยะตบหลังมือซะเลย ) โทษที ล้อเล่น อิอิ คือว่า ผมจะเก็นเอาไว้ เดี๋ยวเปลี่ยนเป็น J ต้องใช้...มัน (เออ ว่าแต่จะได้ J เมื่อไหร่เนี่ย อืม...) |
The Following User Says Thank You to ddnoi For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (16-01-2010) |
16-01-2010, 16:40 | #90 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mtx & Hero van
Engine Type: 1uz fe & 2jz ge VVT-i
ที่อยู่: Nakhon Si Thammarat
กระทู้: 137
Thanks: 229
Thanked 34 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
|
ผมพอมีคู่มือรุ่นนี้อยู่บ้างอยากได้ก็โพส์ไว้นะครับ
|
The Following User Says Thank You to E.TA. For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (16-01-2010) |
17-01-2010, 19:59 | #91 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 44
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 17
|
วันนี้ไปไหนหว่า สงสัยกำลังโมช่วงล่าง เข้ามาแล้วไม่เจอแฮะ
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554 |
The Following User Says Thank You to minispy For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (18-01-2010) |
17-01-2010, 21:31 | #92 |
ClubJZ Full Member 2556
|
อยากได้จัง4.3
__________________
|
The Following User Says Thank You to DTA7005 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (18-01-2010) |
18-01-2010, 10:05 | #93 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
Car Brand: จูนไม่นิ่ง-แต่วิ่งสาดๆๆๆ-
Engine Type: D-MAX-1jz-GTE-M/T-TURBO-
ที่อยู่: พระราม2-เพชรเกษม-ท่าพระ
กระทู้: 25
Thanks: 50
Thanked 15 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
|
โดนใจ ครับ จะติดตาม ตอนต่อไป
|
18-01-2010, 12:19 | #94 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 15
|
มาแว้ว ว ว ว
หลังจากลงมือใส่ของใหม่เข้าไปจนหมด
ถ่ายรูป มาให้ดูนะครับ... เริ่มด้วย ใส่เฟืองท้าย ( มันหนักต้องใช้แม่แรงยกขึ้น อดได้รูป 555 คนถ่ายไปโยกแม่แรง) พอใส่เสร็จก็ได้รูปเนี๊ย ต่อด้วย ใส่ซิลใน ( อ้าวใส่แกนแล้ว ยังไม่ถ่ายรูป ถ่ายทั้งแกนแล้วกัน 555 ได้รูปเนี๊ยไป) รูปที่ สาม เป็น ซิลนอกครับ มองดี ๆ นะ สีดำ ๆตรงกลาง นั่นแหละ รูปที่ สี่ เป็น ลูกปืนครับ ใส่เรียบร้อยเข้าที่เดิมของมัน รูปที่ ห้า กำลังจะใส่ทั้งแกนเข้าที่ อิอิ |
18-01-2010, 13:04 | #95 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 42
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 17
|
นายเยี่ยมมาก
|
The Following User Says Thank You to pank42 For This Useful Post: | BeST__Jz (18-06-2010) |
18-01-2010, 17:31 | #96 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 15
|
ใส่ต่อ
ต่อไปก็ เป็น ใส่ ปั้มเบรก และเบรกมือ ครับ
ขันน๊อตยึดแกนให้เรียบร้อย ต่อสายเบรกเข้ากับปั้มเบรกด้วย ใส่ชุดเบรกให้เข้าที่เหมือนเดิม (คล้าย ๆ ตอนถอดออก 555 แต่ไม่เหมือนเดิม เพราะอะไหล่,น๊อต ยังใส่ไม่ครบ ก๊าก ไม่รู้มันอยู่ตรงไหน ช่างมัน ) ช่างเถอะ ใส่จานเบรกแล้วกัน 555 สุดท้ายครับ.. ใส่ล้อเรียบร้อย ... ( ต้องลอลุ้นว่า จะเบรกได้เหมือนเดิมไหม อิ อิ ใส่น๊อตไม่ครบ) |
The Following 2 Users Say Thank You to ddnoi For This Useful Post: | DTA7005 (18-01-2010), JZ_P_MAYIM (18-01-2010) |
18-01-2010, 17:42 | #97 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 15
|
ใส่เบรกหน้าต่อ
หลังจาก มั่วใส่เบรกล้อหลังเสร็จแล้ว มามั่วใส่ล้อหน้าบ้าง ก๊าก <-- ( เดี๋ยวขำไม่ออกถ้าเบรกแตก) คงไม่เป็นไรมั้ง ที่ไม่ใส่แค่กลไกตั้งเบรกมั้งไม่ได้เกี่ยวกับเบรกหรอ ก เนอะ (เพราะอีกฝั่งไม่มี เลยไม่ใส่ซะเลย)
รูปแรกเป็น ปั้มเบรก (ของเก่าไม่ได้เปลี่ยนอะไร) รูปสองเป็น เอาปั้มเบรกไปใส่ไว้ที่ล้อแล้ว รูปสามเป็น ผ้าเบรก (อันเก่าอีกนั่นแหละ ยังไม่หมดใช้ต่อไป) รูปสี่เป็น กำลังจะใส่ผ้าเบรกล๊ะ (ทีนี้ไม่มั่วนะจำได้ 555 ) รูปที่ห้า เป็นใส่ผ้าเบรกเรียบร้อยแล้ว ปล.. ล้อหน้ารูปเยอะหน่อยนะ คนถ่ายกินกาแฟเยอะ (active ดี 555 ) |
18-01-2010, 17:42 | #98 |
ClubJZ Full Member 2556
|
แอบเชียร์อยู่นะครับ
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป |
18-01-2010, 17:48 | #99 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 15
|
ล้อหน้าด้านใน
รูปหนึ่ง ผ้าเบรก
รูปสอง จะใส่แล้วนะ รูปสาม ใส่เข้าไปล๊ะ รูปสี่ ยกปั้มเบรกมาครอบผ้าเบรกเอาไว้ รูปห้า ขันน๊อตให้แน่น ๆ นะ เดี่ยวหลุด เป็นเรื่อง... |
18-01-2010, 17:52 | #100 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 15
|
เปรียบเทียบ ของใหม่ของเก่า
นี่เป็น สายเบรกเก่า กับสายเบรกใหม่ครับ
พึ่งรู้นะเนี่ย ว่าสายเก่า เกือบขาดแล้ว <-- เนี่ย ขับลงเขาใหญ่มาแล้ว ดีนะไม่เป็นไร ไม่งั้น แย่แน่ ๆ เลยตู ใส่สายเบรกใหม่แล้ว หายห่วง 555 ไม่กลัวแล้วที่นี้... |
The Following User Says Thank You to ddnoi For This Useful Post: | DTA7005 (18-01-2010) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอเป็นกระทูแนะนำตัวนะครับ ยินดีต้องรับพี่น้องทุกคนครับผม | najake@lampang | ClubJZ ! Talk | 8296 | 11-05-2024 07:01 |
Jz อุตรดิตถ์ รายงานตัวครับ | sumitr | ClubJZ ! Meeting gallery | 43 | 22-06-2023 02:48 |
รายงานตัวครับ พี่ๆ Hero Van | rattnu | ClubJZ ! GAS | 4 | 26-01-2012 11:53 |