ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-01-2010, 13:33   #1
oong34
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 8
Thanks: 10
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 oong34 is on a distinguished road
เจอแล้วคับ ปรากฎว่าหม้อพักน้ำอยู่ต่ำไป เลยยกให้สูงประมาณหม้อน้ำ ตอนนี้ปรกติแล้วคับ ขอบคุณชาวคลับด้วยคับโดยเฉพาะคุณเอ๋
oong34 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-01-2010, 19:08   #2
Pthatsana
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 Pthatsana is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ oong34 อ่านกระทู้
เจอแล้วคับ ปรากฎว่าหม้อพักน้ำอยู่ต่ำไป เลยยกให้สูงประมาณหม้อน้ำ ตอนนี้ปรกติแล้วคับ ขอบคุณชาวคลับด้วยคับโดยเฉพาะคุณเอ๋
ระดับหม้อพักน้ำไม่ได้เกี่ยวกับการดูดน้ำกลับเข้าหม้ อน้ำครับ รถบางรุ่น หม้อพักน้ำอยู่ต่ำกว่าระดับฝาหม้อน้ำนะครับ ที่จริงแล้วถ้าระบบไม่รั่วน้ำจะต้องถูกดูดกลับเข้าไป ในหม้อน้ำโดยอัตโนมัติ เนื่องจากมันจะเกิดสูญญากาศ เนื่องจากน้ำถูกดันออกตอนเครื่องร้อน และถูกดูดกลับเข้าหม้อน้ำตอนที่ดับเครื่องและเครื่อง เย็นตัวครับ ลองคอยตรวจสอบดูระดับน้ำช่วงนี้อีกทีครับ และอีกจุดที่จะให้ดู จะเจอบ่อยมากคือลิ้นดูดน้ำกลับที่ฝาหม้อน้ำ มันจะอยู่ตรงกลางฝาหม้อน้ำ โดยปกติมันจะแนบสนิทกับยางฝาหม้อน้ำแน่นและไม่ห้อย เพราะมันจะมีสปริงดึงลิ้นตัวนี้ไว้ครับ ถ้ามันห้อยก็แสดงว่าฝาเสียแล้วต้องเปลี่ยนใหม่ หรือให้ดูว่ามีอะไรไปหนุนลิ้นให้ปิดไม่สนิทอยู่หรือเ ปล่าน้ำก็จะไม่ดูดกลับเหมือนกันครับ ลองดูครับ
Pthatsana is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Pthatsana For This Useful Post:
oong34 (13-01-2010)
เก่า 13-01-2010, 19:41   #3
มัยลาภ
Junior Member
 
รูปส่วนตัว มัยลาภ
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 1
Thanked 87 Times in 23 Posts
คะแนน: 16 มัยลาภ is on a distinguished road
-ถังพักน้ำฝาต้องปิดสนิท
-ฝาหม้อน้ำ
-วาวล์น้ำ
-เช็ครั่ว ใส่น้ำยาหล่อเย็นสีๆจะได้เห็นชัดครับ
มัยลาภ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to มัยลาภ For This Useful Post:
oong34 (13-01-2010)
เก่า 13-01-2010, 20:28   #4
oong34
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 8
Thanks: 10
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 oong34 is on a distinguished road
ตอนนี้น้ำไหลกลับดีปรกติทุกอย่าง จิงอย่างที่ว่าบ้างคันหม้อพักน้ำอยู่ตำกว่าหม้อน้ำ แต่ของผมมันต้องพอดีกัน ดูระบบทุกอย่างก็ปรกติดีก็เลยต้องยกหม้อพักน้ำเท่าระ ดับหม้อน้ำ น้ำก็ไหลไปกลับปรกติเลยปล่อยตามนี้คับ ขอบคุณคับ
oong34 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:12


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels