ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2009 
				
                                Car Brand: jeep 
				Engine Type: 1 jz 
                                
                                ที่อยู่: lopburi 
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ถ้าเฟรื่องรอบเครื่องรูดจะทำให้เกียร์ไม่เปลี่ยนใช่ไ  หมครับ ผมเปลี่ยนไปแล้วเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 52 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ใช้ได้ 2 อาทิตย์ก็เป็นอีกแล้วมันเป็นเพราะอะไรครับ ถ้าจะเปลี่ยนใหม่มันมีของใหม่แกะกล่องหรือเปล่าครับ หรือมีแต่ของมือสองเชียงกง ถ้าของใหม่ราคาประมาณเท่าไรครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to a_thongsakul For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus 
				Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
				
				
					กระทู้: 603
				 
                                 
	Thanks: 807 
	
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ปกติมันไม่รูดง่ายๆนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เปลี่ยนทีก็ใช้หลายปี กรณีนี้ต้องหาสาเหตุก่อนครับว่าทำไมเฟืองมันถึงรูดเร ็วเช่นนี้ เช่นว่า -เฟืองเหล็ก(ตัวที่ติดกับเพลาเกียร์) ฟันมันบิ่นรึป่าว หรือว่าฟันมันล้ม ก็เลยพาลมากัดเฟืองพลาสติกจนรูดหมด -อีกอย่างที่เป็นไปได้ ก็คือมีการถอดเปลี่ยนเฟืองไมล์มา แล้วเอาเฟืองไม่ตรงกับของเดิมใส่ อาจจะมีฟันมากหรือน้อยต่างไปจากของเดิม ถ้าผิดกันซัก 1 ฟัน+- ก็พอได้ครับ ถ้าจำนวนฟันของเฟืองไมล์เพี้ยนกันมากเกินไป เวลาหมุนมันก็เลยปีนฟันกัน ฟันพลาสติกก็เลยถูกขบจนรูดเช่นนี้ ส่วนอะไหล่ ก็มีทั้งของเซียงกงและของใหม่ครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to cpservice For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |