 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  15-12-2009, 07:17 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | อิอิ เนียน ๆ ไปครับคุงจิ้ง อ้อ...ขอบคุณอีกครั้งครับสำหรับท่อน้ำหม้อต้ม   เรื่องเฟืองท้ายก็ตามที่เพื่อน ๆ แนะนำกันมานั่นแหละครับ สำหรับผม ๆ ค่อนข้างพอใจครับ เพราะรถผมคือรถใช้งาน อีกอย่างวิ่งนอกเมือง 90% เรื่องแข่งกับใครคงไม่ใช่ประเด็นหลัก แต่จะว่าไปเมื่อคืนผมจูนแก๊สอีกรอบออกไปลองก็เนียนดี ครับกดแป๊บเดียว 180 แต่สำหรับคนชอบแนวซิ่งจะรู้สึกว่ามันไม่จัดเท่า 4.1 หรือ 4.3 ไปบ้าง สำหรับใครที่กำลังจะคิดเปลี่ยนเฟืองท้ายก็คงต้องลองด ูข้อมูลที่เพื่อน ๆ ช่วยกันออกความเห็นครับ อย่างผมเองคิดอยู่นานเลย เดิมขับ 4.1 มานานก็ ok เลย แต่ก็อย่างที่บอกไว้ครับรถใช้งานเฉลี่ยวิ่งวันละเกือ บ 200 km. ทุกวันก็คงต้องมองเรื่องประหยัดไว้หน่อยสำหรับทางนอก เมือง แต่ถ้าชีวิตส่วนใหญ่ขับในกรุงเทพฯ ผมก็จะใช้ 4.1 หรือ 4.3 น่าจะเหมาะสมกว่าครับ 
				__________________ เจโบกับ Mobil1 5w-50  | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
