ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 14
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ล่าสุด ผมก็ค้นพบ ครับ
หาจนเจอ ว่าทำไม รอบเดินเบา น้ำมัน ถึงได้แกว่งแบบนี้ เพราะกล่องหลอกหัวฉีด มันส่งค่า ประหลาดออกมา ยังไม่พอ ตัว กล่อง LAMDA อีก เอาออกโยนทิ้ง เครื่องนิ่ง อย่างกับ ไม่ได้ start เครื่องครับ U_U สบายใจแล้ว ตอนแรกหาแทบตาย เปลี่ยน จน ไ่ม่มีอะไรให้ เปลี่ยนแล้วครับ ปั้มติ๊ก กรองเบนซิน หัวเทียน และอื่น ๆ จน ยอมแล้ว 555 ลองไป ตรวจดูนะครับ สำหรับคน วางแก๊ซ เพราะ กล่องมัน จะเพี้ยน กับไอ้พวกที่ใส่เข้ามาใหม่นั่นหละครับ เวลามันเสีย |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to sropas For This Useful Post: | tosak (21-11-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|