ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
จริงๆแล้ว ความร้อนขึ้นถึง 103 องศา ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่า พอรับไหวครับ แต่ถ้าถามว่า ปกติมั้ย ต้องตอบว่า ผิดปกติครับ แล้วผิดปกติที่ตรงไหน? ก็ต้องตอบว่า ข้อมูลที่คุณให้มานั้น ถ้าคุณบอกข้อมูลอย่างนี้กับช่าง ผมเชื่อว่า คุณได้เสียเงินมากมายเพื่อแก้ปัญหาให้จบแน่นอนครับ จริงๆแล้ว กรณีแบบคุณนั้น มีสมาชิกได้เคยตั้งกระทู้ถาม และมีการตอบไปอย่างกระจ่างแล้ว ลองค้นหาในหน้า Technical น่าจะได้คำตอบครับ แต่ในเมื่อตั้งกระทู้มาแล้ว ผมก็จะขอตอบคร่าวๆ ให้ก่อน ที่เหลือ ลองเข้าไปศึกษาข้อมูลดูนะครับ กรณีความร้อนขึ้นสูง เมื่อเข้าสู่การจารจรรถติดช่วงกลางวัน ความเป็นไปได้ หลายกรณีครับ (การทำงานของเครื่องยนต์ในสภาวะอื่นๆ ความร้อนอยู่ระดับปกติ) ดังนี้
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 11 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|