ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Super Moderator
|
ตรวจเช็คตามคุณปังปอนด์ด้านบนเลยครับผม
ช่วงนี้ เข้าออก ร.พ.มากกว่าบ้านครับ ผมอาจจะไม่ค่อยได้มีโอกาสตอบกระทู้เลยครับ อาจจะได้แค่ กด Thanks เท่านั้นเอง เพราะว่าเปิดเวปมือถือดูกระทู้อย่างเดียวครับ อาการของคุณที่เป็นนั้น สาเหตุมาจากระบบน้ำมันเบนซินเข้าหัวฉีดล้วนๆครับ โดยมูลเหตุส่วนใหญ่มาจาก
ที่ผมสงสัยว่า หัวฉีดรั่ว เพราะว่า คุณใช้แก๊สตลอด แต่กลับกลิ่นน้ำมัน และน้ำมันหมดถังเอง นั่นแสดงว่า ช่างแก๊สไม่ได้ตัดระบบการทำงานของปั๊มติ๊ก เมื่อเปลี่ยนมาใช้แก๊ส และเกิดปัญหาของหัวฉีดรั่วครับ ตอบตามหัวข้อนะครับ ข้อ 1 ต้องตรวจเช็คเรื่องระบบไฟฟ้าจึงตอบได้ครับ ข้อ 2 ต้องตรวจเช็คคุณภาพของแบตฯและตรวจหาร่องรอยของไฟรั่ว ดูครับ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับ ระบบจุดระเบิดโดยตรงครับ ข้อ 3 ตอบไปตามด้านบนแล้วครับ ข้อ 4 นั้น ถ้าต้นกำเนิดของเสียงมาจากแป้นเบรคแล้ว ไม่ทราบครับ เพราะว่าจุดนั้น เป็นระบบกลไกล๊อคธรรมดาๆ แต่กลัวว่า อาจจะไม่ได้เกิดเสียงตรงจุดนั้น แต่กลับไปเกิดเสียงตรงหม้อลมเบรค ซึ่งถ้ามีเสียงแบบนี้ตอนสตาร์ทรถ นั่น มีสัญญาณบอกเหตุว่า หม้อลมเบรคอาจจะรั่วครับผม
__________________
JZM - 5
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 22-10-2009 เมื่อ 11:36. |
![]() |
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|