ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: วงศ์สว่าง,กทม
กระทู้: 49
Thanks: 48
Thanked 168 Times in 34 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หม้อน้ำเดิมๆของ e34 จริงๆแล้วเอาอยู่ครับสำหรับเครื่อง J แต่ใช้ไปสักพักไม่ถังพักพลาสติกข้างๆมันจะรั่วจะแตก หรือไม่ก็คอท่อน้ำบนขาด เนื่องจากมันเก่าตามอายุรถ (ประสบการณ์ตรง)
วิ่ง 120-140 แล้วตัวร้อนนี่ร้อนเท่าไหร่ครับ ถ้าอยู่แถวๆ 92-96 ผมว่ายังโอเค แต่ทั้งนี้ควรเริ่มเช็คจากวาล์วน้ำของเครื่องก่อนนะ ถ้าลงเครื่องมาใหม่ก็เปลี่ยนซะเลย |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to e34Neba For This Useful Post: | arty (11-10-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|