ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                Car Brand: volvo 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ 
				
				
					กระทู้: 55
				 
                                 
	Thanks: 23 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 1เจโบ คิดแกส LPG ระบบ mix จะมีปัญหาไรมากมั๊ยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หรือควรติดระบบ หัวฉีดไปเลย ขอคำแนะนำด้วยครับ ไม่รุ้เรื่องแกสจริงๆครับ แล้วก้ช่วยบอกราคาทั้งสอง ระบบ ด้วยน่ะครับ ขอบคุนครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 237
				 
                                 
	Thanks: 197 
	
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ก็เห็น เจโบก็ติดระบบมิก ก็มากไม่มีปัญหาอะไรนี่ครับ ปัญหาที่จะมีอู่ที่ติดต้องแก้ได้  ราคาติด มิก ก็ หมื่นกลาง ถึงสอง   ส่วนหัวฉีดก็ในระดับ 3หมื่นขึ้น  ที่สำคัญเลือกอู่ที่จะติดให้ดีแหละครับ ไม่ว่าระบบไหน ติดแล้วต้องใช้งานได้ ไม่มีปัญหา หากมีก็แก้ไขได้จนจบ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to krupree For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (23-01-2010), thugz (05-10-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (23-01-2010), thugz (05-10-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                Car Brand: volvo 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ 
				
				
					กระทู้: 55
				 
                                 
	Thanks: 23 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ขอบคุณมากครับทั้ง สอง ท่าน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to thugz For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (23-01-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: mighty-x 
				Engine Type: 2JZ-GE~LPG~Mix 
                                
                                ที่อยู่: chacherngsao 
				
				
					กระทู้: 18
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โทษ ครับ ถ้า เป็น 2J-GTE ล่ะ ครับ ( เดิมๆ น่ะ ) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ติด ระบบ MIX ล่ะ ครับ จะ มี ปัญหา อะไร มั่ง ครับบ     ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ooKoo For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (23-01-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                Car Brand: Isuzu Dragon eye 
				Engine Type: 1JZ GTE MT 
                                
                                ที่อยู่: สัตหีบ.ชลบุรี 
				
				
					กระทู้: 19
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผม 1J bo at mix ใน Dragon eyeก็โอเคนะ 180 แป็บเดียวถึง mix 30 mm 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to arnon For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (23-01-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                Car Brand: Isuzu Dragon eye 
				Engine Type: 1JZ GTE MT 
                                
                                ที่อยู่: สัตหีบ.ชลบุรี 
				
				
					กระทู้: 19
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 2 J Bo ไม่น่าจะมีปัญหานะ ขนาดรถพี่ผม 3J bo mix เหมือนกัน ก็เห็นวิ่งน้ำบานเลยครับ บอดี้ Dragon Eye 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to arnon For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (23-01-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 237
				 
                                 
	Thanks: 197 
	
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to krupree For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (23-01-2010)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ช่วยทีครับ ระบบ O/d รวนๆ ติดๆดับๆเอง | koezaa | ClubJZ ! Talk | 3 | 07-07-2014 13:39 | 
| กล่องโม Vs โบหมก สเต็ปบ้านๆ 1เจโบ อันไหนน่าเล่นกว่ากัน...??? | Jeab Klong7 | ClubJZ ! Talk | 31 | 05-10-2013 13:38 | 
| วิ่งแกสสะดุด 1เจโบ | bee_td3 | ClubJZ ! GAS | 9 | 03-02-2011 07:53 | 
| 1เจโบ หรือ 2เจโบติดแก๊สหัวฉีดเวิกกว่ากัน | asian | ClubJZ ! GAS | 1 | 16-06-2010 08:26 | 
| ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2008 08:02 |