ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#17 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: Ford
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
หลังจากติดสอบอยู่กว่าแก๊สจะหมดถังล่อซะคนขับเหนื่อย (ถัง94ลิตร)
หลังจูน 1 รอบ เส้นทาง ศรีนครินทร์-สามย่าน(เช้า ไม่ค่อยติดเรื่อยๆ) / สามย่าน-ศรีนครินทร์(เย็น ติดโคตร!) ตก 2.57-2.65 บาท /กิโลเมตร คำนวนเป็นการกินแก๊ส 4.5-4.7 โล/ลิตร (ป๊าด~) เจ้าของรถ....หน้ามืด หมดปัญญาจะจูนแล้วคร้าบ ร้านจูนก็บอกงี้แหละเครื่องใหญ่รถติดมันกิน แต่ทำไมเพื่อนๆในคลับกินกันแค่สองบาทเอง! ตอนนี้เลยส่องใหม่ พบว่ากรองอากาศ โดนเฉือนกล่องไปเล็กน้อยเนื่องจากติดแผงfin ของRadiator แล้วตำแหน่งหม้ออากาศอยู่หลัง Radiatorพอดีเลย จะเป็นไปได้ไหมตำแหน่งนั้นอากาศเข้าไม่ดี รวมถึงร้อนเพราะเจออยู่ตรงนั้นพอดี เลยทำให้กินแก๊ส ถ้ายังงี้วางกรองเปลือยจะดีขึ้นไหมครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|