ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
ที่อยู่: BKK
อายุ: 39
กระทู้: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมก้เพิ่งไปเปลี่ยนหม้อน้ำมา จากเดิมติดรถวอลโว่เป็นหม้อน้ำทองแดงปะมานับครั้งไม่ ถ้วน ชักไม่ไหวก็เลยเปลี่ยนหม้อน้ำช่างจัดมาให้เป็นหม้อน้ ำของโตโยต้า ตรงรุ่นของเจโบเลยพร้อมบังลม ช่องเดียวนะ แต่หม้อน้ำยาวหน้าดูเต็มความกว้างของคัตซีวอลโว่เลย แล้วใส่พัดลมฟรีปั๊มกะพัดลมไฟฟ้าตัวเล็กที่ช่องเค้าม ีมา ค่าหม้อน้ำบวกค่าแรง ก็อยู่ที่ 4000 ครับ แล้วผมก็เปลี่ยนวาล์วน้ำด้วยใช้ของยาริส 82 องศาใส่ได้พอดีแต่มันจะยาวกว่าของเดิมไม่มีปัญหาครับ วิ่งสบายยังร้อนไม่เกิน 90 เลยครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to option For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|