ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
|
อ่านตอบกระทู้ลุงมูนแล้วสดชื่นจัง...อิอิ
ต้องชมเจ้าของกระทู้ด้วยที่ตั้งประเด้นมาถามได้โดนใจ เลย ส่วนตัวของผมแต่เดิมเป็นของติดเครื่องมาความร้อนอยู่ ที่ 90-95 ถ้าเปิดแอร์แล้วรถติดก็เกือบ 100 ครับ ผมเลยเปลี่ยนวาวล์เป็น 76.5 ครับ ความร้อนอยู่ที่ 80-90 ครับ ถ้าเหยีบยอัด 140 ตลอด รถติดแอร์ ก็ไม่เคยเกิน 90 ครับ แต่มีอยู่วันนึงพุ่งไปซะ 100 องศาเลย ตกใจเลยจอดรถลงมาดู ผลปรากฏพัดลมไม่หมุนสายกราวหลุดซะงัน 555 เกือบไปแว้ว ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วาล์วน้ำ 76.5 องศา | somsakw | ClubJZ! Useful Information | 3 | 08-10-2009 17:18 |