ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: Nissan Big M 
				Engine Type: 1 JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: มีนบุรี 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 16
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณลุงมูน ครับ แบทเช็คแล้วไฟยังดีอยู่ครับ แต่ไดชาร์ตยังไม่ได้เช็คครับ ลืมไปอีกอย่างครับ ถ้าเปิดไฟหน้าแล้วดับ ถ้าบิดสวิท กุญแจใหม่ ไฟ check engine ไม่ขึ้นครับ ครับ แล้วก็ ไม่มีเสียง สตาร์ทครับ เงียบกริบ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mud : 07-09-2009 เมื่อ 14:52.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to mud For This Useful Post: |  tatizoodlor (15-06-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ถ้าการวายริ่งสายไฟ เป็นระบบที่ถูกต้องจริงๆ แล้ว ถึงแม้ว่า จะมีการ ลัดวงจรที่ไฟหน้า ฟิวส์จะขาดก่อน เครื่องยนต์จะต้องไม่ดับครับ และถ้ามีปัญหาที่ไดชาร์จ แต่ว่า แบตเตอร์รี่ยังมีไฟอยู่ จะมีการบายพาสมาใช้งานแบตเตอร์รี่ จนกระทั่ง ไฟแบตเตอร์รี่อ่อนแรง เครื่องจึงจะดับครับผม ถ้าคุณมั่นใจว่า แบตเตอร์รี่ยังใช้งานได้ดี ผมก็จะบอกว่า ไดชาร์จ ยังไม่ใช่ตัวการของปัญหาครับ คุณลองย้อนกลับไปอ่าน แล้วค่อยๆไล่หาสาเหตุนะครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZM - 5 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  tatizoodlor (15-06-2012)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |