ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#11 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: D-MAX CAB4 2004
Engine Type: 1UZ GE in D-MAX
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 166
Thanks: 3
Thanked 49 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
หน้า2 แล้วครับบบบบบบบ ดีใจจัง นึกว่า จะไม่มีใครสะแล้ว... เน้น คุยกัน + คบกัน = แบบพี่ๆ น้องๆ ช่วยๆ กันนะครับ. เอาแบบหนุกๆ ฮ้าๆ นะครับ.. >> น้าเอกjz เช็คกล่องข้อความบ้างนะครับ เดี๋ยวเน่าไม่รู้ด้วยนะ / เฟืองเดิมเท่าไหร่ครับ. / ทำท่อใหม่แบบไหนครับ. - น้าเอก ผมขอรูปภาพเครื่องแบบชัดๆ + สว่างๆ กว่านี้อีกนิดได้เปล่าครับ. (พี่เล่นทำแบบมืดๆ เอาอะไรซ่อนไว้แน่ๆ เลย) ฮ้าๆ ๆ >> หวัดดีน้าพจน์ ด้วยครับ. ใช้เฟืองเดิมเท่าไหร่ครับ. / ทำท่อใหม่แบบไหนครับ. หน้า2 แล้ว.....แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย นนท์_UZ : 01-12-2009 เมื่อ 10:36. |
|
|
|
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|