 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  30-07-2009, 15:23 | #13 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Nov 2008 Car Brand: isuzu hilander Engine Type: 2JZ GTE ที่อยู่: คลอง8รังสิต 
					กระทู้: 23
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 13 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				2jz Bo Hilander เหมือนกัน
			 ผมก็ใช้2jbo m/t เหมือนกันแต่เป็นรุ่น ปี06 แต่ผมก็ดูแล้วว่าปั๊มครัชก็เหมือนกัน ของผมจะติดที่ท่อเล็กๆ ตรงท่อร่วมของเทอร์โบตรงด้านหลังนิดหน่อย ทางร้านที่วางให้เขาก็ตัดออกแล้วอุดท่อให้ก็ไม่มีปัญ  หาอะไรเลยนะครับ แต่ถ้าจะติดผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะใช้แท่นเครื่องของ  เครื่องหรือเปล่าเพราะมันจะสูงไป    | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
