ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เรื่องกินแก๊สผมไม่ทราบเหมือนกัน แต่คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับการจูนแก๊ส
อย่าจูนเดินเบาให้ประหยัดมากนะครับ เดี๋ยวเร่งไม่ขึ้น ส่วนเรื่อง backfire ลองสักเกตว่าเป็นช่วงไหน ของผมเคยเป็น และจะเป็นช่วงเดียวคือจังหวะวิ่งมาเร็วๆ เบรคจี้ตูดคันหน้า แล้วหักเลี้ยวจะแซงหนะครับ เสียงดังปัง เป็นเสียงลิ้นเร่งถูกตีกลับ เหมือนกันป่าวครับ เป็นเพราะไม่ได้ต่อท่อดูดแก๊สเข้าตัวชดเชยรอบเลี้ยวห นะครับ ถ้าต่อแล้วก็หายเลยครับ และถ้าจะต่อ อย่าต่อท่อแก๊สเข้ากับข้อต่อเดิมหน้าเครื่องนะครับ เพราะช่องข้อต่อที่หน้าเครื่องมันจะไปผ่านมู่เล่ สายพานต่างๆ ซึ่งอันตรายหากเกิดประกายไฟ แล้วก็มันมีรูรั่วด้วย ควรใช้วิธีเดินท่อใหม่เลย ส่วน backfire กรณีอื่นๆ ของผมยังไม่เคยเกิดเลยครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|