ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ขอคำแนะนำเพื่อนๆ พี่ๆ หน่อยครับ สำหรับคนที่ใช้แก๊สแบบมิ๊ก หม้อต้มเทอร์โบ  ควรต่อสายแว็คคั่มดักลมเข้าหม้อต้มไว้ที่ไหนดีครับ รถผมตอนนี้ต่อสามทางขั้นสายแว็คที่ออกจากโข่งหน้า ทีี่จะ้เข้าเวสเกตกระป๋องอ่ะครับ สายแว็คยาวพอสมควรกว่าจะ้เข้าหม้อต้มครับ ตอนนี้มีอาการคือเวลากดคันเร่ง แบบกระแทกคันแร่งจะแซง จากช่วงแว็คไปบูสต์ มีอาการแก๊สบางครับ เหมือนอากาศเข้าแต่แก๊สเข้าน้อย (ดูจาก AF Meter) เหมือนลมไม่ไปดันหม้อต้มครับ ถ้าฝืนกดต่อไปก็จะวูบ หรือบางจังหวะเครื่องจะสะดุดครับ แต่พอบูสต์เริ่ม 0.2-0.5bar มาดู AF แก๊สก็มาเป็นปกติครับ ตอนนี้เวลาจะกดเพื่อเร่งแซงต้องคอยยกคันเร่งเลี้ยงตล  อดครับ  
		
	
		
		
		
		
		
		
			หรือจะใช้วิธี ใส่หางปลาทองเหลืองเจาะ่ท่อไอดีดักลมเข้าหม้อต้มเลยค รับ ถ้าเป็นอย่างหลัง เจาะช่วงไหนดีครับ ช่วงท่อก่อนเข้าปีกผีเสื้อ หรือช่วงท่อที่เพิ่งออกจากโข่งหน้าก่อนเข้าอินเตอร์ด ีครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ เพิ่มเติมนะครับ : มิ๊กเป็นแบบรูเตาแก๊ส คว้านรูในเป็น 30mm หม้อต้ม StarGas เทอร์โบ ใช้แลมด้า Autogas คุมครับ ขับแบบแว็คไม่บูสต์ปกติ เดินเบาเรียบ บูสต์มาก็วิ่งดีครับ ปัญหามีแค่ตอนกดจากแว็คไปบูสต์นี่แหละครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kaick : 21-07-2009 เมื่อ 10:50. เหตุผล: แก้ไขคำผิด  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ช่วยแนะนำร้านช่วงล่างไว้ใจได้ย่านรังสิต,ลำลูกกาด้ว ยครับ | cbershot | ClubJZ ! GAS | 6 | 26-12-2006 20:45 |