ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-06-2007, 13:51   #5
sonicshort
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sonicshort
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: TOYOTA SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ GE AT STD.
ที่อยู่: Rayong Tel.086-8293424
อายุ: 43
กระทู้: 301
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 23 Posts
คะแนน: 19 sonicshort is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง sonicshort Send a message via Skype™ to sonicshort
ต้องใช้ตัวเดิมครับ เพราะมันส่งสัญญาณไปที่กล่อECU ของรถยนต์ครับ เพราะค่าการเผาไหม้ที่

ออกซิเจนเซนเซอร์ ของแก๊สกับน้ำมัน ไม่เหมือนกันครับ ดังนั้น เราจึงต้องดึงสัญญาณ จาก ออกซิเจน

เซนเซอร์ ของเครื่องยนต์ ไปผ่านเข้าที่กล่องของ Lambda ก่อน เพราะ กล่อง ECU ของ Lambda

มันมีหน้าโปรแกรม Emulator เป็นหน้าโปรแกรมที่สามารถสร้างสัญญาณพัลล์ เรียนแบบลักษณะ

สัญญาณพัลล์ของน้ำมัน เมื่อเวลาเราใช้ GAS กล่องมันก็จะตัดสัญญาณของ ออกซิเจนเซนเซอร์ที่มัน

ต่อกันอยู่ไปยังกล่อง ECU รถยนต์ และกล่อง ECU ของ Lambda จะต่อสัญญาณที่เราได้ทำการ

สร้างสัญญาณพัลล์เรียนแบบของน้ำมันมาแล้ว ส่งไปให้กล่อง ECU ของเครื่องยนต์ เพื่อให้กล่องได้

รับทราบถึงการทำงานที่เป็นปกติ ส่วนสัญญาณที่กล่อง ECU Lambda ได้ตัดมาจากออกซิเจนเซน

เซอร์นั้น ก็จะเอามา monitor ดูเพื่อที่จะเอาไว้ทำการ Control Stepping motor เพื่อจ่ายแก๊ส

บาง กลาง หนา ออกไปเผาไหม้ให้สมบรูณ์ และขณะที่เรากลับมาใช้น้ำมัน ECU Lambda ก็จะทำ

การตัดต่อ สัญญาณ ออกซิเจนเซนเซอร์ เข้าไปยังกล่อง ECU ของเครื่อง ดังเดิม เหมือนไม่มีอะไร

เกิดขึ้นครับ เท่าที่ผมเจอ พวกรถตระกลู Honda ถ้าไม่ใช้โปรแกรมนี้ จะโชว์ ไฟ Check Engine

ตลอดครับ /บีคุง ณ ระยอง 086-8293424
sonicshort is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda erythrocyte ClubJZ ! GAS 33 16-06-2008 14:59
เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 22 11-06-2008 17:55
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 4 01-10-2007 22:51
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 12 18-06-2007 21:26
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ nesd ClubJZ ! GAS 11 30-04-2007 16:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:30


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels