ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-06-2007, 19:40   #11
nye-noei
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nye-noei
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 19 nye-noei is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nye-noei
ขอแสดงความคิดเห็นสักนิดนะครับ
1.วางเครื่องได้สวยดีถอยหลังมามากกว่าของผมประมาณ 1 นิ้ว
2.เก็บห้องเครื่องได้เรียบร้อยสะอาดดีมาก
3.คันเกียร์ไม่ได้ครอบเกียร์ด้านข้างมาหรือครับ มันจะมี Switch mode เกียร์อยู่ด้วยหรือต่อไว้ที่อื่น
4.หุ้มคอนโซลไม่ใช้หนังหรือครับจะสวยกว่า
: ขอต่อนะครับ ไปหาข้อมูลมาให้

< ผมมีข้อสงสัยเรื่องเครื่องสักนิดนะครับ
ผมลองไปดูเครื่องฝาดำของผมเองมันไม่เหมือนของคุณ ด้วยข้อสังเกตุอยู่ สามข้อ
1. ก้านวัดน้ำมันเครื่อง
2. ก้านวัดน้ำมันเกียร์
3. กล่อง Diagnosis
แต่ของคุณมันดันไปเหมือนของเครื่องฝาขาวซิครับ
อันนี้วานผู้รู้ช่วยกันอธิบายหน่อยนะครับ ?

< ข้อมูลเรื่องไมล์ครับ
1.VZN-130 เครื่อง 3VZ-FE(น่าจะเป็นที่ช่างเอามาใส่ให้) ไม่ต่างจากของเครื่อง 2y บ้านเราแหละ
2.KZN-130 เครื่อง 1KZ-TE มีไฟเตือน Check Engine ที่วัดรอบ
3.LN-130 เครื่อง 2LII-TE อันนี้น่าใช้กว่าครับมีไฟเตือนTurbo/Check Engineที่วัดรอบด้วย

ตัวแรกแตกต่างก็แค่วัดรอบ 8000 รอบเท่านั้น ตัวผมเองไม่เคยใช้รอบถึง 4000 สักที
แต่สองตัวล่างเป็นเครื่องดีเซลจึงต้องแปลงวัดรอบ เหมือนของติดรถแหละ

< วัดแรงดันน้ำมันเครื่องที่ไมล์ ไปหา Senser ที่ติดไปกับเครื่อง 2L เดิมมาเจาะใส่ที่แถวๆ กรองเครื่องจะใช้งานได้ปกติ (หามเอาสายวัดแรงดันไปต่อกับ Switch แรงดันที่เครื่องโดยเด็ดขาดเกจย์ จะพังครับ ผมพังมาแล้วมันจะไหม้ )

พอก่อนเดี๋ยวนึกอะไรออกจะมาใหม่
ขอบคุณครับ

รูปแรก คันเกียร์
รูปที่สอง ฝาขาวในคราวด์ ติดรถเลยครับ
รูปที่สาม ฝาดำใน MarkII ติดรถเลยครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nye-noei : 08-09-2007 เมื่อ 23:55.
nye-noei is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ขอดูรูป Mighty ที่วาง J หน่อยครับ yod_Mighty ClubJZ ! Meeting gallery 36 24-06-2023 20:54
ขอแนวทางหน่อยครับ new project hiace KCD20 1JZ-GTE VVTI ohayo_o ClubJZ ! Talk 1 19-11-2013 01:48
คอนโซลกลางวิทยุเทปของ mighty x ถอดอย่างไรครับ fdsauioprweqjkl ClubJZ ! D.I.Y. 6 13-10-2013 01:15
ดีเซล ไม่ไหวแล้วครับ project mighty x 1jz ge+lpg i ครับ mighty_x ClubJZ ! GAS 29 08-06-2011 15:11
แปลง break หน้า mighty mightyjz ClubJZ! Useful Information 34 28-10-2009 10:52


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:51


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels