ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 57 
				
					กระทู้: 26
				 
                                 
	Thanks: 12 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				หัวฉีด autonic ดีมั้ยครับ
			 
			ตกลงผมไปติดมาแล้วร้านแถวบางแคหัวฉีด autonic มันดีมั้ยครับ เท่าขับดูก็ไม่มีปัญหาอะไรตั้งบูสที่1.2bar ไม่สะดุดครับ แต่สายมันระโยงระยางเต็มไปหมดค่าใช้จ่ายทั้งหมด40000  บาทไม่รวมถัง แพงมั้ยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   แต่สำหรับเครื่องโบไม่ดีครับ และเรื่องราคาแบบตรง ๆ น่ะครับ โคตรแพงครับ   ไม่รวมถัง เอาราคาคราว ๆ ไปดูแล้วกันครับ ทำใหม่หมดรวมถังด้วย อยู่ที่สามหมื่นปลาย-สี่หมื่นต้นครับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ไม่จริงครับ
			 
			อ้างถึง: 
		
	
		
		
		
		
		
	
	กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ manxx ตกลงผมไปติดมาแล้วร้านแถวบางแคหัวฉีด autonic มันดีมั้ยครับ เท่าขับดูก็ไม่มีปัญหาอะไรตั้งบูสที่1.2bar ไม่สะดุดครับ แต่สายมันระโยงระยางเต็มไปหมดค่าใช้จ่ายทั้งหมด40000 บาทไม่รวมถัง แพงมั้ยครับ ตอบตรง ๆ น่ะครับ ว่าสำหรับเครื่อง na ดีครับ แต่สำหรับเครื่องโบไม่ดีครับ และเรื่องราคาแบบตรง ๆ น่ะครับ โคตรแพงครับ ไม่รวมถัง เอาราคาคราว ๆ ไปดูแล้วกันครับ ทำใหม่หมดรวมถังด้วย อยู่ที่สามหมื่นปลาย-สี่หมื่นต้นครับ --- สำหรับเครื่องเทอร์โบก็ดีครับ ผมใช้อยุ่ 1เจโบ เดียว Hx45pro กล่องเงิน มีแคม280 บูส 1.8 bar ครับ แก็สแรงพอๆกับน้ำมันแต่ พอรอบปลายๆ จ่ายไม่พอเท่านั้นครับ แต่ว่ากล่องสามารถเซทให้เปรี่ยน เป็นน้ำมันเองได้ครับ ไม่ต้องกด เมือยแก้สไม่พอครับ ดีไม่ดี autonic ก็ไม่ใช่หม้อต้มอะครับ ปล ไม่มีถังติดมาแค่ 26000 ครับแถวพระราม 5  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 [/quote]สำหรับเครื่องเทอร์โบก็ดีครับ ผมใช้อยุ่ 1เจโบ เดียว Hx45pro กล่องเงิน มีแคม280 บูส 1.8 bar ครับ แก็สแรงพอๆกับน้ำมันแต่ พอรอบปลายๆ จ่ายไม่พอเท่านั้นครับ แต่ว่ากล่องสามารถเซทให้เปรี่ยน 
		
	
		
		
		
		
			เป็นน้ำมันเองได้ครับ ไม่ต้องกด เมือยแก้สไม่พอครับ ดีไม่ดี autonic ก็ไม่ใช่หม้อต้มอะครับ ปล ไม่มีถังติดมาแค่ 26000 ครับแถวพระราม 5[/quote] เนี่ยล่ะครับที่ผมบอกว่ามันไม่ดีสำหรับเครื่องโบ ถ้ามันดีจริง มันก็ต้องวิ่งแก๊สได้สุดเหมือนกันครับ ที่ไม่มีหม้ออ่ะดี แต่ที่เป็นสายสีดำ ๆ อันนั้นก็ทำงานเหมือนหม้อครับ เปลี่ยนจากน้ำแก๊สให้กลายเป็นไอ แล้วไปแยกที่ชุดแยก แล้วมันเหมือนหม้อมั้ยอ่ะครับ ส่วนยี่ห้ออื่นมีหม้อ ที่มันดีกว่า มันสามารถปรับแรงดันที่หม้อให้มาก ซึ่งมันจะต้องมากกว่าแรงดันเทอร์โบ เพราะมันจะต้องจ่ายแก๊สให้ได้ในเวลาใช้บูสต์ครับ อันนี้แหละข้อเสียของ autonic และรุ่นที่บ้านเรานิยมใส่กันมันเป็นรุ่นต่ำสุดของ autonic ครับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สำหรับเครื่องเทอร์โบก็ดีครับ ผมใช้อยุ่ 1เจโบ เดียว Hx45pro กล่องเงิน มีแคม280 บูส 1.8 bar ครับ แก็สแรงพอๆกับน้ำมันแต่ พอรอบปลายๆ จ่ายไม่พอเท่านั้นครับ แต่ว่ากล่องสามารถเซทให้เปรี่ยน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เป็นน้ำมันเองได้ครับ ไม่ต้องกด เมือยแก้สไม่พอครับ ดีไม่ดี autonic ก็ไม่ใช่หม้อต้มอะครับ ปล ไม่มีถังติดมาแค่ 26000 ครับแถวพระราม 5[/quote] เนี่ยล่ะครับที่ผมบอกว่ามันไม่ดีสำหรับเครื่องโบ ถ้ามันดีจริง มันก็ต้องวิ่งแก๊สได้สุดเหมือนกันครับ ที่ไม่มีหม้ออ่ะดี แต่ที่เป็นสายสีดำ ๆ อันนั้นก็ทำงานเหมือนหม้อครับ เปลี่ยนจากน้ำแก๊สให้กลายเป็นไอ แล้วไปแยกที่ชุดแยก แล้วมันเหมือนหม้อมั้ยอ่ะครับ ส่วนยี่ห้ออื่นมีหม้อ ที่มันดีกว่า มันสามารถปรับแรงดันที่หม้อให้มาก ซึ่งมันจะต้องมากกว่าแรงดันเทอร์โบ เพราะมันจะต้องจ่ายแก๊สให้ได้ในเวลาใช้บูสต์ครับ อันนี้แหละข้อเสียของ autonic และรุ่นที่บ้านเรานิยมใส่กันมันเป็นรุ่นต่ำสุดของ autonic ครับ  [/quote]ใช่ๆ ตามนั้น  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 57 
				
					กระทู้: 26
				 
                                 
	Thanks: 12 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ในที่สุดก็โดนช่างตุ๋นจนได้ เซ็งครับ... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สำหรับเครื่องเทอร์โบก็ดีครับ ผมใช้อยุ่ 1เจโบ เดียว Hx45pro กล่องเงิน มีแคม280 บูส 1.8 bar ครับ แก็สแรงพอๆกับน้ำมันแต่ พอรอบปลายๆ จ่ายไม่พอเท่านั้นครับ แต่ว่ากล่องสามารถเซทให้เปรี่ยน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เป็นน้ำมันเองได้ครับ ไม่ต้องกด เมือยแก้สไม่พอครับ ดีไม่ดี autonic ก็ไม่ใช่หม้อต้มอะครับ ปล ไม่มีถังติดมาแค่ 26000 ครับแถวพระราม 5[/quote] เนี่ยล่ะครับที่ผมบอกว่ามันไม่ดีสำหรับเครื่องโบ ถ้ามันดีจริง มันก็ต้องวิ่งแก๊สได้สุดเหมือนกันครับ ที่ไม่มีหม้ออ่ะดี แต่ที่เป็นสายสีดำ ๆ อันนั้นก็ทำงานเหมือนหม้อครับ เปลี่ยนจากน้ำแก๊สให้กลายเป็นไอ แล้วไปแยกที่ชุดแยก แล้วมันเหมือนหม้อมั้ยอ่ะครับ ส่วนยี่ห้ออื่นมีหม้อ ที่มันดีกว่า มันสามารถปรับแรงดันที่หม้อให้มาก ซึ่งมันจะต้องมากกว่าแรงดันเทอร์โบ เพราะมันจะต้องจ่ายแก๊สให้ได้ในเวลาใช้บูสต์ครับ อันนี้แหละข้อเสียของ autonic และรุ่นที่บ้านเรานิยมใส่กันมันเป็นรุ่นต่ำสุดของ autonic ครับ  [/quote]แล้วพวกพี่ๆคิดว่าของอะไรดีสุดครับ แต่ ของอันอื่นจะจูนรวมกับFconได้ไหม ครับ และผมคิดว่า autonicของต่างประเทศมันเป็นยีห้อของกล่องแต่งด้วยคร ับ ผมคิดว่ามันมีสายจากท่อidไปดันแก็สครับเวลาบุสมาครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  [/quote]แล้วพวกพี่ๆคิดว่าของอะไรดีสุดครับ แต่ ของอันอื่นจะจูนรวมกับFconได้ไหม ครับ และผมคิดว่า autonicของต่างประเทศมันเป็นยีห้อของกล่องแต่งด้วยคร ับ ผมคิดว่ามันมีสายจากท่อidไปดันแก็สครับเวลาบุสมาครับ[/quote] ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมให้น้องเอาไปติดที่อู่ 9 เหรียญ ลงทางด่วนแยกศรีสมานเมื่อ ก.ค. ปีที่แล้ว45,000 บาท ถัง 70ลิตรครับ บวกค่าเช็คคอมระบบแก๊สอีกตั้ง 3,000 แน่ะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1 J Vvti ใช้ Gas หัวฉีด ควรเปลียนหัวเทียนที่กี่ Km. | jzrott | ClubJZ ! GAS | 4 | 15-06-2023 12:43 | 
| ่เจโบเลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด | Eak239 | ClubJZ ! GAS | 3 | 22-05-2012 19:56 | 
| 2JZ Turbo กับ Gas หัวฉีด | boost | ClubJZ ! GAS | 4 | 09-06-2011 00:10 | 
| 1JZ-GE ติด LPG หัวฉีด europegas ดีมั้ยครับ | BMC | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-04-2010 07:40 | 
| หัวฉีด AG หม้อ p250 ตั้งแรงดันเท่าไหร่ครับ | vampire258 | ClubJZ ! GAS | 8 | 13-09-2008 00:38 |