 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  26-05-2009, 16:36 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมก็เป็นครับขับเกิน120ทางยาวๆความร้องขึ้นถึงฮีด  แต่จอดดูหม้อน้ำไม่เดือดขับต่อได้แต่ถ้าขับ110ขึ้นแค  ่ครึ่งเดียวใช้2jโบเกียร์ธรรมดาเรือนไมค์มาคทูดิจิตอ  ลวาล์วเปลี่ยนแล้วก็เป็นแต่ทุกวันนี้ก็ยังใช้งานต่อไ  ม่มีปัญหาแต่ก็กลัวๆอยู่ไม่รู้ไมค์ไม่ตรงหรือเปล่า อันนี้เรื่อนไมค์ใหม่ที่ขึ้นฮีด  อันนี้อันเก่าไม่เคยฮีดแต่ตอนใช้อันนี้ไม่เคยวิ่งทาง ไกลเลยไม่รู้ว่าฮีดเปล่า  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 10-12-2009 เมื่อ 14:32. | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
