ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จะให้ดีต้องมีสเต็ปปิ้ง คอนโทล 1 ชุด พาวเวอร์วาล์ว 1 ชุด สามทางแยกแก๊ส 1 ชุด
แล้วก็ค่อยๆปรับแต่งเจ้าสองตัวนี้ให้เข้ากัน .... อากาศเข้าไม่เต็ม 100 หรอครับ เพราะอย่างแรก คือมันยังมีหัวจ่ายแก๊ส สองหัว เข้ามาขวางทางอยู่ และอีกอย่างคือ ขนาดของตัวมันก็ละเล็กกว่าท่ออากาศอยู่เล็กน้อย ที่มันทำงานได้ เพราะแรงดูดของเครื่อง 6 สูบ cc สูง มันดูดแรง ไม่ต้องลดขนาดรูให้เล็กเหมือนมิก มันก็ดูดแก๊สเข้าไปได้ ที่อ่านดูก็ประมาณนี้ครับ ผมเองยังไม่เคยลองทำ เพราะอยากลองแบบทวินมิกซะก่อน ...ลองดูเลยครับ ไม่น่าจะยาก แต่คงมีรายละเอียดจุกจิกให้คิดสักเล็กน้อย |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|