 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  10-04-2009, 22:48 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 35
				 Thanks: 36 
		
			
				Thanked 87 Times in 27 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ใส่ โบออฟ แล้วแต่ยัง ย้อนใบ อีกทำยังไงดีครับ
			 ใส่ โบออฟ แล้วแต่ยัง ย้อนใบ อีกทำยังไงดีครับ พอดีผมพึ่งใส่ Super Sound ปากแตรมา ลองตั้งแบบอ่อนที่สุดแล้ว (คายน็อตบนหัวออกเกือบหมด) แต่เวลา กดคันเร่งรอบประมาณ 2500 รอบ แล้วยกคันเร่ง โบออฟไม่ยกครับ แต่ได้ยินเสียงลมย้อนใบ สาเหตุเกิดจากอะไรครับ ปล แต่เวลาซัดเต็ม บูส 1 บาร์ โบออฟ ยกปกติ และก็ไม่มีเสียงย้อนใบครับ | 
|   |   | 
|  11-04-2009, 00:11 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Mazda B2200 Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
					กระทู้: 495
				 Thanks: 62 
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ลองรื้อมาล้างๆ เช็ดๆดูสักรอบก่อนครับ บางครั้งลูกสูบเป็นรอย ทำให้ลมดูดตอนรอบต่ำมันดูลูกสูบไม่ขึ้น ก็ย้อนใบได้ครับ...อย่าลืมเช็คสายแวคด้วยนะครับว่ารั  ่วมั้ย 
				__________________ สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ | 
|   |   | 
|  12-04-2009, 00:17 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: bmw e34 Engine Type: 1j gte ที่อยู่: สมุทรปราการ 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | พี่คับ เวลามันย้อนใบเสียงจะเป็นไงคับ(ไม่รู้จิงๆคับ) | 
|   |   | 
|  12-04-2009, 01:03 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2007 Car Brand: ISUZU-TFR Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี 
					กระทู้: 183
				 Thanks: 18 
		
			
				Thanked 422 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
|  12-04-2009, 01:05 | #5 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2007 Car Brand: ISUZU-TFR Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี 
					กระทู้: 183
				 Thanks: 18 
		
			
				Thanked 422 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  12-04-2009, 03:03 | #6 | 
| Member วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 35
				 Thanks: 36 
		
			
				Thanked 87 Times in 27 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณมากครับ อิอิ นึกว่าเป็นคนเดียววันนี้ไปลองรถเพื่อนใช้ SQV ก็เป็นเหมือนกัน ฮ่าๆโล่งอกไป สงสัย ลมแวคยังไม่พอที่จะดูดให้ลุกสูบยกเลย ย้อนใบ ตามคุณ retro_boy บอกเลย | 
|   |   | 
|  13-04-2009, 14:57 | #7 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองพวก Greddy วาล์วใหญ่สิครับ นั่นตัดขาดชัวร์ แต่หน้าตาไม่หล่อ + หายากนิดหน่อย | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
