ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ที่อ่านมา คุณลุงไม่ได้บอกว่าโค๊ดขึ้นรึป่าว แล้วอาการมันเดินเต็มสูบปกติรึป่าว
ผมก็เลยไปไม่เป็นเลยอ่ะครับ... แต่ผมเชื่อว่า ต้องมีคนเคยเป็นอย่างงี้อาการอย่างนี้ น่าจะรู้ดีครับ รอดูดีกว่า ตอบไม่ถูกเลย.. ![]() แต่ถ้าเวลาจอดเฉยๆไม่ได้ขับเคลื่อน แล้วรอบไม่เป็นไม่สวิงอะไร แต่... ถ้าเป็นเฉพาะตอนขับเคลื่อออกตัวเท่านั้น ผมว่า น่าจะมาจาก ระบบส่งกำลังของเพลากลางอ่ะครับ อย่างเช่น ตัวยอยยางตรงกลางของเพลากลางฉีกขาดหรือยึดไม่อยู่ประ มาณนั้นครับ... แล้วทำให้จังหวะที่รถขับเคลื่อนออกไปมีการเหวี่ยงหนี ศูนย์ จึงทำให้ช่วงนั้นดึงรถถึงกับรอบสวิงหรือตกลงยังเห็นไ ด้ชัด... ไม่ต่อล่ะ เผื่อมันจะผิด...อิอิ ท่านอื่นว่าไงบ้างครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ป้อม_ล้อดุ้ง : 30-03-2009 เมื่อ 10:04. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ป้อม_ล้อดุ้ง For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|