ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ลงรายละเอียดมาเลยครับ
			 
			กราฟไดโนแรงม้าแรงบิดหายไหมไหนๆก้อทำมาแล้วเอาให้กระ  จ่างเลยอุปกรณ์กักเก็บก๊าซที่มีความไหวต่อการจุดระเบ  ิดมากมายและการรับประกัน...เพราะเท่าที่ทราบมาระเบิด  แรงนะครับขอตรางเปรียบเทียบคาออ๊กเทนของก๊าสด้วยครับ  ถ้าแจ่มจิงสามหมื่นก้อสู้เติมแค่น้ำอย่างเดียวอะนะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม 
				Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ 
                                
                                ที่อยู่: CM 
				
				
					กระทู้: 95
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โอ้โหพี่ โฆษณา อย่างกับเกินจริง จนไม่กล้าติดเลย อะไรมันจะดีปานนั้น เคยดูรายการ ค คนรักรถนะ ผลที่ได้มาไม่ถึง 10% เลยนี่ หรือว่าวันนั้นผมดูผิดไม่รู้ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อิอิ...นั่นดิครับ มันดีจนรู้สึกแปลก ๆ  แต่ถ้าทำได้จริงนี่ยอดเยี่ยมเลย จะยังไงก็แล้วแต่ขอชื่นชมคนประดิษฐ์คิดค้นครับ อนาคตคงได้ใช้ในเชิงพาณิชย์มากขึ้น 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
		
			เจโบกับ Mobil1 5w-50  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chai : 23-02-2009 เมื่อ 16:59.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 88
				 
                                 
	Thanks: 67 
	
		
			
				Thanked 55 Times in 31 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองดูๆๆกันไปครับบบบบ   ถ้าดีจริง   อะแหล่มเลยยยยย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
      จะคอยดู และคอยฟังน่ะครับ ถ้ามันดีจริง อ่ะครับ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 54
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เข้าไปดูเอกสารรับรอง  เป็นเพียงเอกสารแสดงการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม,  ใบทะเบียนพาณิชย์ และใบสำคัญการจดทะเบียนบริษัท  นะขอรับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	1. ไม่รู้ว่ามีเอกสารการรับรองจากสถาบันที่ได้ทดสอบการท ำงานของเจ้าเครื่องนี้อย่างเป็นทางการหรือยัง ขอรับ 2. มาตรฐานความปลอดภัยได้การันตี ขนาดไหนแล้ว ขอรับ รอฟังข้อมูลเพิ่มเติม และคำชี้แจงต่อ นะขอรับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าทดลองได้ถึงแสนกิโล 
		
	
		
		
		
		
		
	
	กี่หมืน ผมก็เอาด้วย แต่ขอแบบแรงเท่าแก็สหัวฉีดนะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2009 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: ka24e 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ไปดูของจริงมาแล้ว
			 
			  ที่เห็นนะเป็นนาวาร่าป้ายแดง ปกติ 14โลลิตร พอเปิด Hydrogen Generator เขาบอกว่าได้ประมาณ 20โลลิตร+นิดหน่อย ก็ยังไม่เห็นว่าประหยัดจริงจอดๆเบิ้ลๆให้ดูยังไม่ได้  ลองขับเองแต่ถ้าได้ขนาดนั้นจริงก็ดี ติดดีเซลคุ้มเลย แต่ผมว่ารถเบนซินไม่คุ้มอ่ะ ติดเกือบสี่หมื่นประหยัด 40% ก็ยังต้องเติมน้ำมันที่เหลืออีก 60% ต้นทุนต่อกิโลแพงกว่าติด lpg อีก ค่าดิดหมื่นนิดๆ     ส่วนคนที่ติด lpg อยู่แล้วคิดจะติดตัวนี้เพิ่มเพื่อให้ประหยัดแก๊สไปอี  ก 40% ผมคิดว่าอย่าดีกว่า 40% ของราคาแก๊สต่อ 1กิโลมันไม่กี่สตางค์เอง สมมติถ้าประหยัดแก๊สไป 40สตางค์ต่อกิโล คุณต้องวิ่งอีกเกือบแสนโลกว่าจะคืนทุนค่าติดอุปกรณ์   ถ้าจะเหมาะก็เครื่องดีเซลไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์แ ละเครื่องเบนซินที่ไม่อยากติดแก๊สและเครื่องยังคงใช้ น้ำมันอยู่     ไม่ได้มาตินะคับและสนับสนุนคนไทยที่คิดประดิษฐ์  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |