ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2007 
				
                                Car Brand: mitsu  strada 
				Engine Type: 1jz gte vvti a/t 
                                
                                ที่อยู่: อ.เมือง จ.นครราชสีมา 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ผมวาง1jgte a/tลงสตราด้ากินแก็สมาปีพอดี   อยากวิ่งน้ำมันแต่ไม่อยากให้มิกมาขวางทางอากาศเลยอยา  กถามพี่ๆๆชาวclubjzว่ามีอาจารย์ท่านใดทำใช้อยู่ครับ.  ...เดินเบาเนียนไหมถ้าใช้แก็ส 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เค้าเจาะแล้วซ่อนมิ๊กไว้ข้างในหรือเปล่าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ไม่ใส่มิ๊กมันจะวิ่งได้หรือครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 101
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อย่าเลยครับเพราะว่ามันจะเสียของอ่า ผมว่า ใช้มิก ขนาดใหญ่ๆหรือไม่ก็น่าจะลองพวก full ventury ก็ได้ครับ อยากลองเหมือนกัน ต้องได้อย่างเสียอย่างอะครับ ต้องนึกว่าจะเน้นวิ่งแกส หรือวิ่งน้ำมันกันมากกว่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 44
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าอยากได้รูกว้างมากๆ ลองทำมิกสูตรไร้วิญญาณ + lamda(ตับปิ้ง) + วาล์วกลางสาย(ตับย่าง) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ติดตามอ่านจาก gasthai ได้เลยครับ....ผมเองยังไม่เคยลอง แต่คาดว่า รูปกว้าง แต่จ่ายได้หนัก แบบท่วมหัวทิ่มได้เลยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 http://www.gasthai.com/boardgas/Question.asp?ID=A18256            ไร้วิญญาณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีอีกแบบนะครับ เพราะเคยเห็นใน อาร์บี 25โบ โน มิกเซอร์ ลักษณะเป็นครีบ หมุนอากาศ เหมือนที่คลองถมขาย ที่ผมเห็น ใส่หน้าลิ้น1อัน และอีก 1ฟุต ใส่อีกอัน ใช้แลมด้าคุม  เนียนมากๆ ครับ  ถ้าอยากจะเอาไปลองเดี๋ยวแนะนำให้ครับ ส่วนถ้าจะทำมิกไร้วิณญาณ ไปหาพี่แอ้มแห่งแก๊สไทยเลยครับ ใจดี ความรู้ถูก บ้านพี่เขาอยู่แถวบ้านผมครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แบบที่คุณต้นว่าก็น่าจะเนียนนะครับ เพราะว่าเป็นใบพัดปั่นอากาศ ไม่น่าจะขวางทางลม (ในโหมดน้ำมัน) และน่าจะทำให้แก๊สผสมกับอากาศได้ดี (ในโหมดแก๊ส) ผมว่าแจ่มดีครับ ช่างคิด ช่างค้นกันดีครับ     ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ผมเจาะรูที่ลิ้น TRC 19 ม.ม. จำนวน 2 รู ครับ แล้วทำขาเกี่ยวเอา  จะเที่ยบเท่า 30 ม.ม. เครื่อง 1JZ-GTE ครับ คุณเครู้ดีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 18
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่มี มิก ก็ใช้ได้ครับแล้วแต่สูตรของช่างอ่ะ ไม่ต้องเอาออกก็ได้ครับลิ้นปีกผีเสื้ออ่ะ ฝั่งมิกในท่ออินเตอร์เลยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หลาย ๆ เหตุผลครับ ซึ่งต้องอยู่ที่ร้านและตัวช่าง อย่างของผมเห็นบ่อย ๆ ที่มิกซ์ใหญ่แล้วมาแก้ให้เล็กลง หรือจากเล็กมากก็ขยายให้ใหญ่ขึ้น ส่วนมิกซ์ที่จะเจาะตัวลิ้นปีกผีเสื้อส่วนมากที่ทำกัน  ก็เพราะรถที่วางเครื่องเจโบส่วนมากท่ออินเตอร์จะยันห  รือติดกับหม้อน้ำหรือพัดลมแล้ว ถ้าใส่มิกซ์แบบอื่นก็ต้องแก้เยอะมาก แต่ถ้าใส่มิกซ์ฝังไว้และเจาะที่ลิ้นมันก็ไม่ติดและทำ  ให้ท่อตรงอินเตอร์เสียรูปด้วย ส่วนเสียของหรือเปล่าตอบได้ว่าเสียของแน่ครับเพราะเจ  าะ ทางร้านเมื่อก่อนก็ไม่เจาะเหมือนกันครับ แต่พอมาเจอหลาย ๆ อย่างที่ต้องดัดแปลงตัดต่อ ก็เลยต้องบอกลูกค้าว่าอย่างไรก็ต้องยอมน่ะครับ เหตุผลหลัก ๆ ในการติดตั้งก็ต้องขึ้นอยู่กับรถ และร้านที่ติดตั้งด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |