 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  10-01-2009, 19:32 | #1 | |
| Super Moderator | อ้างถึง: 
 
				__________________ JZM - 5 | |
|   |   | 
|  10-01-2009, 19:45 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 44 
					กระทู้: 199
				 Thanks: 10 
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ผมอาจจะใช้คำไม่ถูก ไม่รุ้จะใช้คำว่า กระเทือนหรือ เด้งดีอ่ะครับ คือถ้าเจอทาง ขรุขระ จะตัวสั่นกันทั้งรถเลย แล้วก็เสียงเข้ามาในรถเยอะมาก | 
|   |   | 
|  10-01-2009, 20:04 | #3 | |
| Super Moderator | อ้างถึง: 
 โดยทั่วๆไป โรงงานผลิตรถยนต์แต่ละรุ่นออกมา ให้ค่าความเป็นกลางได้ดีอยู่แล้ว แต่เนื่องจากคนใช้รถ ต้องการความสวยงามตามแทรนด์ตามสมัยนิยม จึงไปเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างจนทำให้ มาตราฐานเดิมเปลี่ยนไปครับ เช่น โหลดเตี้ยลง เปลี่ยนแมกซ์ให้ใหญ่ขึ้น ผลที่สุด ก็คือ การกระด้างของระบบรองระบน้ำหนัก ซึ่งเพื่อความรู้สึกสวยงามของผู้ใช้รถ จึงต้องยอมทนกับสิ่งนั้นๆครับ 
				__________________ JZM - 5 | |
|   |   | 
|  10-01-2009, 20:09 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: Toyota Sport Rider Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: Suphanburi 
					กระทู้: 821
				 Thanks: 1,304 
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เห็นตามน้ามูลครับ  แม็กใหญ่ยางแก้มเตี้ยมากจะได้สมรรถนะในการทรงตัวที่ด  ีขึ้นการบิดตัวของยางมีน้อยลงแต่ก็กระด้างเพิ่มมากขึ  ้น    หรือไม่ก็โช๊คอัพเสื่อมครับ | 
|   |   | 
|  10-01-2009, 20:38 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 44 
					กระทู้: 199
				 Thanks: 10 
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ยางหลังผม 255-40-17 อ่ะครับ สงสัยต้องเปลี่ยนให้หนาๆขึ้นหน่อยแล้ว และโช้คหลังผมกะบอกส้มๆ ใช่โคนิ อะไรนี่มั้ยครับ และสามารถปรับระดับ อ่อนแข็งได้ป่ะครับ | 
|   |   | 
|  10-01-2009, 21:36 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member | http://www.volvomania.com/forum/index.php?topic=14553.0 ลองเข้าไปดูครับพี่เค้ารับทำครับผมก็กำลังสั่งที่พี่ เค้าครับ ของผม 740 ยวบมาก | 
|   |   | 
|  12-01-2009, 19:24 | #7 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมว่ายางก็มีส่วนมากๆๆเลยครับ  ผมก็เคยใส่ 215/40/17 รู้สึงว่าแข็งมากๆสะเทือนไปทั้งคัน  ตอนนี้ผมใส่ น่า 215/50/17 หลัง 225/55/17 รู้สึกว่านิ่มกว่ากันครับ แต่ออกตัวช้านิดหน่อย | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
