ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 25
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แบบว่าระบบดูด ถ้าท่อเข้ามิกส์มันมีช่องว่างหรืออากาศเข้าไปได้แรงด ูดแก็สก็จะน้องลงด้วยขอรับ ต่อมาที่ สกรูทองเหลือง (power valve) เป็นไปได้ส่วนหนึ่งครับ ถ้าวิ่งน้ำมันได้ ไม่เกี่ยวกับไวริ่งแล้วม้างอ่ะ และอีกนิด หม้อต้ม อ่ะสุดท้ายครับเสียยากส่วนใหญ่ปัญหามาจากมิกเซอร์ ครอบปากหรือป่าวหรือมิกซ์แบบฝังประมาณนั้นครับ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณสำหรับคำแนะนำวันนี้จะให้ช่างช่วยเช็คหม้อน้ำอ  ีกที  ได้ความคืบหน้าอย่างไรจะมารายงานให้ทราบครับ:confuse  d:  
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 237
				 
                                 
	Thanks: 197 
	
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าทำได้ถ่วยรูปการติดตั้งหม้อและมิกต่างๆ มาให้ดูก้วย ก็จะดี นะครับ  จะได้เห็นว่า ติดตั้งอย่างไร ปัญหาน่าจะอยู่ตรงไหน ได้เห็นรูปจะได้วิเคราะห์ปัญหาได้ชัดเจน ครับ  การติดตังห็ มีผลเช่นกันนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 148
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองปรับที่หม้อต้มดูนะครับ รถผมวิ่งทางใกล้ นนทบุรี-กทม-ปทุมธานี ไม่ค่อยได้อัดทางไกลนานๆประมาณ 2 สัปดาห์ รถแสดงอาการแก๊สบาง เมื่อวานซืนเดินทางมาเชียงใหม่(ตอนนี้อยู่เชียงใหม่น  ะครับ) ขับมาถึงสิงห์บุรี จอดติดไฟแดงรถทำท่าจะดับ คือแก๊สมันหนามากเกินไปน่ะครับ ปรับที่หม้อต้มลดลงประมาณ เกือบครึ่งรอบก็เดินเบาเป็นปกติ ที่ผมเล่ามานี้เพียงจะบอกว่า ปรับจูนแก๊สไม่ใช่ว่าทำครั้งเดียวแล้วมันจะใช้ได้ตลอ  ดนะครับ ของผมติดแลมด้าด้วยซ้ำ ยังต้องมีการปรับอยู่เรื่อยเลยครับ แต่ตอนนี้ใช้น้ำมันครับเพราะแก๊สตั้งแต่จังหวัดตาก-เชียงใหม่ 13.5 บาท/ลิตร แก๊สโซฮอล95 เชียงใหม่ 17.65 บาท/ลิตร เติมน้ำมันถูกกว่าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ช่วยด้วยครับ 1jz gte at ขึ้นโค๊ต 13 | thawit.ch | ClubJZ ! Talk | 2 | 19-04-2014 06:05 | 
| ช่วยด้วยครับ เครื่องสตาร์ทไม่ติด | jame3 | ClubJZ ! Talk | 6 | 04-03-2014 20:12 | 
| ช่วยด้วยครับ แก๊สออกเวลาเติมเสร็จอ่ะครับ! | rapthai22 | ClubJZ ! GAS | 2 | 03-11-2009 00:35 | 
| พี่พี่ ช่วยด้วยครับ 1j โบ กินแก๊สมากๆ | วิท | ClubJZ ! GAS | 5 | 28-09-2009 00:43 | 
| ความร้อนขึ้นขณะรถวิ่งครับ | zince | ClubJZ! Useful Information | 8 | 20-07-2009 20:32 |