ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-11-2008, 08:14   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tyrant_q อ่านกระทู้
อาการล่าสุดครับพี่

วันนี้ดับตลอดทางไปกลับเลยครับ ความร้อนโอเวอร์ฮีท

มีกลิ่นไหม้เข้ามาในรถ เปิดกระโปรงดู พบ

ควันดำขึ้นเล็กน้อย หม้อต้มเย็นเกร๊ดน้ำแข็งจับตัว

รอจนเครื่องเย็น ลองเติมน้ำหม้อน้ำ พบ น้ำไหลซึมจากรอยรั่วที่เคยเชื่อมไปก่อนหน้านี้

แก๊สเป็นระบบ มิ๊กซ์เซอร์ครับ ... อาการนี้เรียกว่า เบาดับ รึเปล่าครับ

ผมควรแก้ไล่ไปอย่างไรดี ตอนนี้กำลังจะเอาหม้อน้ำไปเชื่อมก่อนครับ

รบกวนด้วยครับ


เพิ่มเติมนิดนึง...

พอสตาร์ติด ควันออกเป็นรถเข็นปิ้งไก่เลยครับ

ส่วนเรื่องสวิทช์ ผมไม่แน่ใจเรียกว่าไง แต่เป็นสตาร์ทด้วยน้ำมัน แล้วเหยียบคับเร่งไปจนได้รอบมันจะเปลี่ยนไปเป็นแก๊สค รับ
เป็นไปได้ครับว่าน้ำในระบบหม้อต้มมันหายไปอ่ะครับ ทำให้หม้อต้มเย็นทำให้เครื่องยนต์ดับได้ เพราะหม้อต้มเป็นน้ำแข็ง แล้วแก๊สม้นจะท่วมอ่ะครับ วิธีแก้ ก็ต้องไล่รอยรั่วที่หาเจอก่อน แล้วก็ไล่ระบบน้ำให้เต็มระบบ แค่นี้เองครับ อาการดับหายแน่ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels