ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อาการล่าสุดครับพี่
วันนี้ดับตลอดทางไปกลับเลยครับ ความร้อนโอเวอร์ฮีท มีกลิ่นไหม้เข้ามาในรถ เปิดกระโปรงดู พบ ควันดำขึ้นเล็กน้อย หม้อต้มเย็นเกร๊ดน้ำแข็งจับตัว รอจนเครื่องเย็น ลองเติมน้ำหม้อน้ำ พบ น้ำไหลซึมจากรอยรั่วที่เคยเชื่อมไปก่อนหน้านี้ แก๊สเป็นระบบ มิ๊กซ์เซอร์ครับ ... อาการนี้เรียกว่า เบาดับ รึเปล่าครับ ผมควรแก้ไล่ไปอย่างไรดี ตอนนี้กำลังจะเอาหม้อน้ำไปเชื่อมก่อนครับ รบกวนด้วยครับ เพิ่มเติมนิดนึง... พอสตาร์ติด ควันออกเป็นรถเข็นปิ้งไก่เลยครับ ส่วนเรื่องสวิทช์ ผมไม่แน่ใจเรียกว่าไง แต่เป็นสตาร์ทด้วยน้ำมัน แล้วเหยียบคับเร่งไปจนได้รอบมันจะเปลี่ยนไปเป็นแก๊สค รับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tyrant_q : 11-11-2008 เมื่อ 00:14. เหตุผล: เพิ่มเติม |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|