ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#25 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รายงานผลการเปลี่ยนเฟืองท้ายครับ เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อวาน ได้จากพี่Chira ในเวปนี้ เดิม 4.1 (10/41) เป็น 4.44 (9/40) เสร็จเกือบ 4 ทุ่ม วิ่งกลับบ้านไม่กล้ากดมากเนื่องจากฝนตก แต่รู้สึกได้เลยว่าต้นจัดขึ้นมาก เมื่อเช้าขับมาทำงาน กดมาพอสมควรเท่าที่มีทางให้กด ต้นก็จัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปลายยังมีให้เล่นไม่ค่อยแตกต่างจากเดิม แต่ถ้ากดยาวๆน่าจะหายไปนิดหน่อย รับได้
สำหรับผมถ้าขับแบบเน้นใช้งาน ยางเดิม เฟืองท้าย 4.44 น่าจะเหมาะกว่า 4.7 ผมคิดว่า4. 7สำหรับยางใหญ่จะเหมาะสมกันกว่าครับ เท่านี้ก่อน วันหลังจะเอาอัตราสิ้นเปลืองมาแจ้งให้ทราบครับ ว่าประหยัดมากขึ้นมาก-น้อยเพียงไร |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|