ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คุณ เค ครับ ผมลองจูนใหม่แล้วมันก็กลับมาที่เดิมปรับแบบจูนพีคแล้ ว เดินเบาแล้วกะว่าจะเอาa/f meter มาต่อลองเช็คที่ O2 ไฟมันออกมา 0.45-13.00 มิลลิโวล์ท ไรทำนองนี้ปกติมันต้องประมาณ 0.55 ใช่ป่าวครับรบกวนต่ออีกนิดครับและอีกเรื่องตอนแซด จะมีกลิ่นไหม้ออกมาจากห้องเครื่องนิด ๆ ใช่กลิ่นแผ่นคลัตช์ไหม้หรือป่าวครับเพราะเบรคไหม้ผมก ็เปลี่ยนผ้าแล้วหายแต่ตอนนี้เป็นหลังจากคิ๊กดาวน์
แล้วชอบวืดครือรอบขึ้นแต่เหมือนใส่เกียร์ว่างต่องถอน แล้วกดคันเร่งใหม่ครับ ถ้าฟลัชชิ่งจะหายหรือป่าวครับ หรือ เกียร์ผมกำลังจะบอกว่าเครื่องจ๋าเกียร์ลาก่อนครับ อ๋อ ปล. ปกติผมเป็นคนขับรถไม่ไวครับ แต่ถ้าปรับตั้งแก้ไขจะเทสต์แบบรุนแรงหน่อย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to e-car-91 For This Useful Post: | tarro9669 (13-11-2013) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|